สุดฮอต! หนังสือ Nail Book ของอีฮงกิ (Lee Hong Ki) ครองอันดับ 1 ชาร์ตยอดจำหน่ายล่วงหน้าที่ญี่ปุ่น
2013-07-09 19:03:14
Advertisement
คลิก!!!

สุดฮอต! หนังสือ Nail Book ของอีฮงกิ (Lee Hong Ki) ครองอันดับ 1 ชาร์ตยอดจำหน่ายล่วงหน้าที่ญี่ปุ่น

'Lee Hong Ki Nail Book' กำลังครองอันดับ 1 ยอดจำหน่ายล่วงหน้าที่ญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง

อ้างอิงจาก Tower Record ที่ญี่ปุ่นระบุว่า 'Lee Hong Ki' ครองอันดับ 1 ยอดจำหน่ายล่วงหน้าในหมวด หนังสือ/นิตยสาร เป็นวันที่ 7 แล้ว ซึ่งก็กำลังครองอันดับสูงสุดในชาร์ตต่อเนื่องมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เคยครองอันดับ 1 ชาร์ตหนังสือขายดีประจำสัปดาห์ (หมวดสินค้าที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน/26 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม) ของ Interpark ร้านหนังสือบนอินเตอร์เน็ตอีกด้วย

สำหรับหนังสือเล่มนี้เป็นสื่อสิ่งพิมพ์เล่มแรกของอีฮงกิหลังจากเดบิวท์ โดยเป็นหนังสือ Nail Book ที่เล่าถึง 'Men's Nail Art' ซึ่งในหนังสือจะมีการเปิดเผยเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับการเพ้นท์เล็บ รวมถึงการเปิดเผยปรัชญาและดีไซน์การเพ้นท์เล็บในแบบฉบับของอีฮงกิอีกด้วย อีกทั้งอีฮงกิที่มีชื่อเสียงในเรื่องความรักที่เขามีต่อแฟนคลับก็จะเปิดเผยเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับแฟนคลับ เช่น 'เรื่องราวการสื่อสารกับแฟนคลับด้วยการเพ้นท์เล็บ', 'การเพ้นท์เล็บที่ดีไซน์มาเพื่อแฟนคลับ' ออกมาอีกด้วย

อนึ่ง 'Lee Hong Ki Nail Book' จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งที่เกาหลีและญี่ปุ่นในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ โดยได้เปิดจำหน่ายล่วงหน้าทางร้านหนังสือบนอินเตอร์เน็ต เช่น Interpark, yes24, Kyobobook และ FNC Store ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X