ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้พิซซ่าที่โรงพยาบาลเด็ก
2017-01-26 09:46:22
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษกันขึ้นที่โรงพยาบาลเด็ก ซึ่งเขาก็ได้สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ , ครอบครัวของเด็กๆ และเจ้าหน้าที่ที่ต้องทำงานกันอย่างหนักในโรงพยาบาลแห่งนี้!

เมื่อไม่นานมานี้ในช่วงของวันหยุด ซงจุงกิได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนที่โรงพยาบาลเด็กในมหาวิทยาลัยแห่งชาติกรุงโซล เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คงานการกุศลของแบรนด์ 'Domino’s Pizza' ซึ่งเขาได้รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์หลักร่วมกับเพื่อนซี้อย่างพัคโบกอม (Park Bo Gum)

นอกจากนั้นซงจุงกิยังเป็นตัวแทนจาก “กองทุนแห่งความหวัง” ในการบริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน (ประมาณ 85,905 เหรียญสหรัฐ) ให้กับทางโรงพยาบาล และเป็นเจ้าภาพในการจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้พิซซ่ากันขึ้น ซงจุงกิได้กล่าวว่าเขาได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ในการมอบความหวัง (มอบพิซซ่า) ให้กับผู้ป่วยเด็ก, ครอบครัวของพวกเขา และเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลในวันนั้นกัน

ซงจุงกิไม่เพียงแต่จะเป็นนักแสดงที่ดีเท่านั้น แต่เขายังขึ้นชื่อในเรื่องของการเป็นคนที่มีจิตใจดีอีกด้วย เขาเคยทำการบริจาคเงินให้กับองค์กรผู้ป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็ก และยังเคยบริจาคเงินค่าตัวทั้งหมดจากการไปร่วมในรายการ 'Hurry Up, Brother' เพื่อการกุศลกันมาแล้วอีกด้วย

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X