จูจินโม (Joo Jin Mo) คอนเฟิร์ม กำลังออกเดทอยู่กับนักแสดงสาวชาวจีน จาง ลี่ (Zhang Li)
2017-02-15 18:00:02
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ได้มีรายงานข่าวคอนเฟิร์มออกมาว่า นักแสดงหนุ่มจูจินโม (Joo Jin Mo) กำลังออกเดทกับนักแสดงสาวชาวจีนที่มีชื่อว่า จางลี่ (Zhang Li) ในตอนนี้

ตัวแทนต้นสังกัดของจูจินโมได้เปิดเผยผ่านสื่อท้องถิ่น TV Report ออกมาว่า “มันเป็นความจริงที่จูจินโมกำลังมีความสัมพันธ์อยู่กับจางลี่ครับ จูจินโมได้ให้การช่วยเหลือจางลี่ตอนที่เธอเดินทางมาที่เกาหลี ซึ่งก็ทำให้พวกเขาสนิทกันครับ”

ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2016 สื่อท้องถิ่นของจีนได้เคยรายงานข่าวออกมาว่า จูจินโมและจางลี่ที่เคยได้ร่วมงานแสดงกันในละครเรื่อง 'I’m Sorry, My Love' นั้น กำลังออกเดทกัน และเปิดเผยว่าทั้งคู่นั้นมีความสัมพันธ์ต่อกันในเวลานั้น อย่างไรก็ดีจูจินโมได้ออกมาปฏิเสธพร้อมกับบอกว่าจางลี่เป็นเพียงแค่เพื่อนของเขาเท่านั้นเอง

แต่เพียงแค่อีก 7 เดือนต่อมา สื่อท้องถิ่นของจีนก็ได้ปล่อยภาพของจูจินโมและจางลี่ที่ได้ไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันออกมา ซึ่งก็ทำให้ข่าวลือเรื่องการออกเดทของทั้งคู่กลับมาได้รับความสนใจกันอีกครั้ง

ยังไงทีมงานก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักใหม่ของวงการกันด้วยนะ!

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X