ทีเซอร์ละครเรื่อง 'Empress Ki' นำแสดงโดย ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และจูจินโม (Joo Jin Mo) ออกมาแล้ว
2018-08-30 19:58:47
Advertisement
Pyramid Game

MBC เผยทีเซอร์ละครเรื่อง 'Empress Ki' นำแสดงโดย ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และจูจินโม (Joo Jin Mo) ออกมาแล้ว

MBC เผยทีเซอร์ตัวอย่างแรกของละครเรื่อง 'Empress Ki' (บทละครโดย จางยองชอล จองคยองซุน/กำกับโดย ฮันฮี อีซองจุน) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อคืนวันที่ 15 ตุลาคม ในตอนท้ายของละครเรื่อง 'Jung Yi, The Goddess of Fire' ตอนที่ 30 ที่ออกอากาศทางช่อง MBC ได้เผยทีเซอร์ตัวอย่างละครเรื่อง 'Empress Ki' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดนในทีเซอร์ตัวอย่างละครที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เริ่มต้นจากภาพของผู้ที่จะสังหารมกุฎราชกุมาร (รับบทโดย จีชางอุค) แห่งราชวงศ์หยวน ในดินแดนโครยอ กับภาพของ ชุงฮเย (รับบทโดย จูจินโม) ที่ตั้งใจจะปกป้องเขาเพื่อโครยอ

ในฉากต่อมาเป็นภาพของนักแสดงนำที่ถ่ายทอดฉากแอ็คชั่น อาทิ การขี่ม้า การยิงธนู และฉากเลิฟซีนของฮาจีวอน กับจูจินโม

'Empress Ki' ที่นำแสดงโดย ฮาจีวอน, จูจินโม, จีชางอุค และแพคจินฮี เป็นละครแนวประวัติศาสตร์ความยาว 50 ตอน ที่เล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้และความรักของ พระราชินีกี (รับบทโดย ฮาจีวอน) ชาวโครยอที่กลายเป็นพระราชินีของราชวงศ์หยวน

อนึ่ง 'Empress Ki' จะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'Jung Yi, The Goddess of Fire' ในวันที่ 28 ตุลาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X