Girls' Generation สร้างสถิติใหม่ในญี่ปุ่น หลังส่งอัลบั้มชุดที่ 3 ขึ้นครองอันดับ 1 อัลบั้มชาร์ตประจำสัปดาห์
2013-12-17 12:00:53
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation สร้างสถิติใหม่ในประเทศญี่ปุ่น

'Love & Peace' อัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 3 ของ Girls' Generation ที่เปิดตัวที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มประจำวันของโอริกอนในวันเดียวกันกับวันวางจำหน่าย จากนั้นก็ทำยอดจำหน่ายในสัปดาห์แรกที่เริ่มวางจำหน่ายได้ 129,255 ชุด และครองอันดับสูงสุดในชาร์ตประจำสัปดาห์ด้วย

ที่สำคัญ เมื่อคิดรวมทั้งหมด การครองอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์ของโอริกอนของ Girls' Generation นับเป็นการครองอันดับ 1 เป็นครั้งที่ 2 ต่อจากอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 1 'Girls' Generation' ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2011 ด้วยเหตุนี้ Girls' Generation จึงเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกในประวัติศาสตร์ที่สร้างสถิติใหม่ ครองอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์มากที่สุดถึง 2 ครั้ง ซึ่งเป็นการพิสูจน์ถึงศักยภาพของ Girls' Generation ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นได้อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ทางเว็บไซต์โอริกอนก็ได้รายงานข่าวลง Homepage News ด้วยความสนใจว่า "อัลบั้มชุดที่ 3 'Love & Peace' ของ Girls' Generation ครองอันดับ 1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ โดยเมื่อคิดรวมทั้งหมด อัลบั้มของ Girls' Generation ที่ครองอันดับ 1 ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 2 ปี ต่อจากอัลบั้มชุดที่ 1 'Girls' Generation' ซึ่งการที่ผลงานอัลบั้มทั้ง 2 ชุดของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ได้นั้น นับได้ว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว"

อีกทั้ง Girls' Generation ยังวางแผนจะจัด Arena Tour ครั้งที่ 3 ที่เมือง ฟุกุโอกะ ฮิโรชิมา โกเบ นาโกย่า โอซาก้า และโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน ปีหน้า เป็นต้นไป ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับชาวญี่ปุ่น

อนึ่ง Girls' Generation เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวปลายปี SMTOWN Week Girls' Generation "Märchen Fantasy" ที่ Kintex อิลซาน ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X