T-ara ปล่อยโฮ หลังจากที่กลับมาชนะอันดับ 1 ได้อีกครั้งในรอบ 5 ปี ที่รายการ “The Show”
2017-06-21 12:25:02
Advertisement
คลิก!!!

T-ara ชนะกับเพลง “What’s My Name” ได้เป็นครั้งแรก ซึ่งนั่นทำให้พวกเธอไม่สามารถจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้

รายการ “The Show” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน T-ara ได้เฉือนชนะ FTISLAND และ ASTRO จนขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยคะแนน 7,368 คะแนน ส่วน FTISLAND ได้ไป 7,332 คะแนน และ ASTRO ได้ไป 5,220 คะแนน

สมาชิกของ T-ara ฮโยมิน (Hyomin), คิวรี (Qri), และ จียอน (Jiyeon) ปล่อยโฮกลางรายการทันทีเมื่อรู้ว่าตัวเองชนะ เมื่อได้เห็นดังนั้นแฟนๆและศิลปินวงอื่นซึ่งอยู่ที่นั่นจึงได้ให้กำลังใจพวกเธอและบอกไม่ให้ร้องไห้ สาวๆพยายามจะสงบอารมณ์ แต่ว่าพวกเธอก็ไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้ และในช่วงอังกอร์พวกเธอก็ไม่สามารถจะแสดงได้เหมือนกัน ซึ่งแดนซ์เซอร์ของพวกเธอต้องขึ้นมาบนเวทีเพื่อปลอบสาวๆ

มันเป็นช่วงเวลาที่ตื้นตันที่สุดของ T-ara เพราะนี่ถือเป็นชัยชนะในรอบ 5 ปีของพวกเธอตั้งแต่เพลง “Lovey Dovey” ชนะเมื่อปี 2012 หลังจากที่มีข่าวโต้เถียงเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ ในที่สุดพวกเธอก็ได้คัมแบ็คกับสมาชิกเพียง 4 คนเท่านั้น เนื่องจาก โบรัม (Boram) และ โซยอน (Soyeon) ขอออกจากวงหลังจากที่หมดสัญญา

แม้ว่าอึนจอง (Eunjung) จะไม่สามารถเข้าร่วมโชว์ที่เวที “The Show” ในครั้งนี้ได้ แต่เธอก็ได้แชร์วิดีโอในช่วงประกาศคะแนนบทอินสตาแกรมของเธอ

ลองดูโชว์ของ T-ara กับเพลง What’s My Name ในรายการ The Show ได้ที่ข้างล่างนี้เลย!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X