Mnet ชี้แจงเรื่องการปรับปรุงระบบในรายการเซอร์ไววัลให้มีความโปร่งใสมากขึ้นในอนาคต
2019-11-07 19:32:55
Advertisement
คลิก!!!

 

Mnet ได้ออกมาประกาศถึงจุดยืนสำหรับระบบการจัดการรายการออดิชั่นในอนาคตของช่อง

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน แหล่งข่าวจากช่อง Mnet ได้ให้ข้อมูลกับสื่อ Star News โดยมีการพูดถึงรายการ World Klass ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ว่า จะไม่มีการโหวตผ่านทางการส่งข้อความ ซึ่งแตกต่างจากรายการ Produce สำหรับรายการ World Klass จะมีการคัดเลือกสมาชิกจากการทำภารกิจ โดยมีการประเมินจากผู้เชี่ยวชาญ และเปิดโหวตทาง V Live “สมาชิกที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกประกาศให้ทราบทุกสัปดาห์” และ “เด็กฝึกหัด 10 คน จากทั้งหมด 20 คนจะได้เดบิวต์ ผู้เข้าแข่งขันในรายการไม่ได้มาจากต้นสังกัดที่มีชื่อเสียง”

หลังจากนั้นตัวแทนของ Mnet ได้มีการพูดถึงแผนการปรับปรุงระบบในรายการออดิชั่นในอนาคต โดยบอกว่า “รายการ Queendom และ Show Me the Money นั้นมีการใช้ระบบ ‘สังเกตการณ์’ โดยเปิดให้คนทั่วไป สามารถดูข้อความโหวต และยืนยันผลคะแนนได้ ในอนาคต Mnet จะมีการใช้ระบบนี้ เพื่อทำให้การโหวตมีความโปร่งใสมากขึ้น” ตัวแทนจาก Mnet เพิ่มเติมว่า “รายการ Teen Singer ซึ่งมีแผนจะออกอากาศในปีหน้าจะใช้วิธีการโชว์เคสความสามารถของผู้เข้าแข่งขันแทนระบบที่ใช้ในรายการ Produce”

ตัวแทนของช่องปิดท้ายว่า “จากกรณีความขัดแย้งซึ่งเกิดขึ้นจาก Mnet เรารู้สึกผิดและขอน้อมรับความผิดพลาดในครั้งนี้ เราคิดว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่เราควรหาทางเลือกใหม่เพื่อใช้ในรายการของทางช่องในอนาคต”

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ช่อง SBS รายงานว่า โปรดิวเซอร์ อันจุนยอง ซึ่งดูแลรายการ Produce 101 ได้ยอมรับว่ามีการปรับแต่งผลคะแนนโหวตของ 2 ซีซั่นล่าสุดของรายการ คือ Produce X 101 ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2019 และ Produce 48 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อปี 2018 

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X