4 ครอบครัวจาก 'The Return of Superman' รวมตัวถ่ายทำรายการที่เกาะเชจู
2015-04-02 15:07:34
Advertisement
คลิก!!!

4 ครอบครัวจาก 'The Return of Superman' รวมตัวถ่ายทำรายการที่เกาะเชจู

3 แฝด (ซงแดฮัน, ซงมินกุก, ซงมันเซ), 2 แฝด (อีซอออน, อีซอจุน), ชูซารัง และออมจีอน รวมตัวกันที่เกาะเชจู

เมื่อวันที่ 2 เมษายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องจาก KBS ระบุว่า บรรดาครอบครัวที่เข้าร่วมรายการ 'The Return of Superman' ทางช่อง KBS 2TV ได้เดินทางมารวมตัวกันที่เกาะเชจู

โดยผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "ครอบครัวที่เข้าร่วมรายการ 'The Return of Superman' ได้แก่ ซงอิลกุกกับสามแฝด, ชูซองฮุนกับชูซารัง, อีฮวีแจกับสองแฝด และออมแทอุงกับออมจีอน ได้มารวมตัวกันครับ โดยจะมีการถ่ายทำที่เกาะเชจูเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "เราอยากให้ผู้ชมคิดว่านี่เป็นตอนพิเศษที่แต่ละครอบครัวได้มารวมตัวกันครับ โดยเราได้ประสานงานตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนถึงช่วงต้นปีนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมรายการได้มาพบกัน เพราะทุกครอบครัวต่างก็ไม่ได้เจอกันพร้อมหน้ามานานแล้วครับ"

สำหรับการรวมตัวกันของทุกครอบครัวในรายการ 'The Return of Superman' ในครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกสำหรับออมแทอุงกับออมจีอนที่มาร่วมรายการเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ ครอบครัวที่เข้าร่วมรายการ 'The Return of Superman' เคยรวมตัวกันในเดือนมกราคม ปีที่แล้ว ก่อนที่ซงอิลกุกกับออมแทอุงจะมาร่วมรายการ

อนึ่ง การรวมตัวกันของ 4 ครอบครัว ซงอิลกุก, อีฮวีแจ, ชูซองฮุน และออมแทอุง จะออกอากาศในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรือในเดือนพฤษภาคม

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X