สมาชิกวง Wonder Girls เผย พวกเธอกลัวการกลับมาในฐานะของวงดนตรี!!
2015-08-04 09:17:58
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง Wonder Girls เผย

พวกเธอกลัวการกลับมาในฐานะของวงดนตรี!!

Wonder Girls ได้เปิดใจพูดถึงการกลับมาอีกครั้งในฐานะของวงดนตรีเอาไว้ว่า "พวกเรากลัวการคัมแบ็คในฐานะของวงดนตรีค่ะ"

เมื่อเร็วๆ นี้ สมาชิกทั้ง 4 คนของวง อาทิ เยอึน (Ye Eun), ซอนมิ (Sunmi), ยูบิน (Yubin) และฮเยลิม (Hye Rim) ได้รวมตัวกันอีกครั้งในฐานะของวง Wonder Girls เพื่อเข้าร่วมงานโชว์เคสเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 'Reboot' ณ 'Hyundai Card Understage' ในกรุงโซล ย่านฮานนาม-ดง ในวันที่ 3 สิงหาคม  

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกในการกลับมาด้วยฐานะของวงดนตรี ซอนมิเปิดเผยว่า "ฉันคิดว่าแฟนๆ วง Wonder Girls จะชอบเห็นวง Wonder Girls เป็นวงเต้นรำ เมื่อพวกเราตัดสินใจที่จะฟอร์มวงออกมาในฐานะวงดนตรี พวกเราจึงรู้สึกกลัวค่ะ"

ซอนมิ กล่าวเสริม "ความกลัวเกิดขึ้นในขณะที่พวกเรานั้นเตรียมงานอัลบั้มค่ะ พวกเราพอใจกับเรื่องราวที่คลี่คลายเกี่ยวกับสมาชิกของวงและความรู้สึกในการทำอัลบั้มชุดนี้ค่ะ พวกเรารู้สึกเหมือนพวกเราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น การโปรโมตในฐานะวงดนตรีนั้นบ้ามากเลยค่ะ แต่ถ้าเกิดคนอื่นๆ คิดว่ามันดูแปลก พวกเราก็คิดว่าพวกเราไม่เสียใจที่ได้ทำค่ะ"

เยอึน กล่าวเสริม "พวกเราสงสัยกันมาตลอดว่าคนอื่นๆ จะชอบกันมั้ยถ้าพวกเรากลับมาในฐานะของวงดนตรีค่ะ แต่คุณจะได้เห็นพวกเราได้เต้นนิดหน่อยพร้อมกับการเล่นดนตรีค่ะ พวกเราคิดว่ามันเป็นคอนเซ็ปต์ที่ดีและยังเข้าถึงได้ง่ายด้วยค่ะ"  

ในงานโชว์เคส Wonder Girls ได้ทำการแสดงในฐานะของวงดนตรีกับผลงานเพลงใหม่ 'I Feel You' โดยยูบินได้มาเล่นกลองชุดและเยอึนได้เล่นคีย์อบร์ด ในขณะที่ฮเยลิมนั้นเล่นกีต้าร์และซอนมิได้เล่นเบส ซึ่งพวกเธอก็ได้สวมใส่ชุดการแสดงที่ดูเซ็กซี่ พร้อมกับการโชว์แสดงที่ดูไม่ซ้ำแบบใครๆ  

ผลงานเพลง 'I Feel You' ได้รับการแต่งขึ้นโดยพัคจินยอง (Park Jin Young) เป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุมชนละตินอเมริกันในกรุงนิวยอร์กช่วงยุค 80  

ในขณะเดียวกันผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้แบบเรียลไทม์ทุกชาร์ตเพลง ไม่ว่าจะเป็น MelOn, Mnet, Bugs, Olleh Music, Soribada, Genie, Naver และ Monkey3 หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 สิงหาคม นอกเหนือจากผลงานเพลง 'I Feel You' แล้วนั้น เพลงอื่นๆ ของวง Wonder Girls ในอัลบั้มชุดที่ 3 'Reboot' ก็ได้รับการแต่งทำนองและเนื้อร้องโดยสมาชิกของวงทั้งหมด   

ทั้งนี้ ซอนเย (Sunye) และโซฮี (Sohee) ได้ประกาศถอนตัวออกจากวงอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา Wonder Girls จึงได้กลับมารวมตัวสมาชิกกันอีกครั้ง โดยมีซอนมิ, เยอึน, ยูบิน และฮเลิม แบบในตอนนี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X