ซีรีย์ “Hyde, Jekyll, I” ปัดข่าว “ฮยอนบิน”(Hyun Bin) ได้รับค่าเหนื่อย 3 ล้านบาท ต่อตอน
2014-12-13 11:12:57
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีย์  “Hyde, Jekyll, I” ปัดข่าว  “ฮยอนบิน”(Hyun Bin) ได้รับค่าเหนื่อย 3 ล้านบาท ต่อตอน

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางด้าน KPJ บริษัทผู้อยู่เบื้องหลังการผลิตซีรีย์ Hyde, Jekyll, I ได้ออกมาตอบเกี่ยวกับข่าวลือที่อ้างว่า นักแสดงนำชายของเรื่องอย่าง ฮยอนบินนั้น ได้รับค่าตัวต่อตอนมากกว่า 100 ล้านวอน หรือราวๆ 3 ล้านบาท

ทางด้าน จางจินอุก ซีอีโอจากทาง KPJ ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Star News ว่า “ทางเราไม่เคยจ่ายเงิน 100 ล้านวอนต่อตอนให้กับฮยอนบิน เพราะว่าในแง่ของสัญญา มันเป็นเรื่องยากที่จะเปิดเผยจำนวนเงินที่แท้จริงได้ แต่เขาไม่ได้รับเงินจำนวนมากขนาดที่มีข่าวรายงานออกไป เป็นความจริงที่ว่ามีส่วนแบ่งจากโบนัสที่ขึ้นอยู่กับยอดขายในต่างประเทศ แต่การขายก็ยังไม่ได้เริ่มขึ้น จึงเป็นเรื่องยากที่จะประเมินรายได้ของเขา”

Hyde, Jekyll, I ซีรีย์ความยาว 20 ตอนเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมมาดี้ ที่บอกเล่าเกี่ยวกับความรักระหว่าง ชายผู้มี 2 บุคลิก (แสดงโดย ฮยอนบิน) และคนรักของเขา (ฮันจีมิน) โดยฮยอนบินจะมาเล่นเป็นหนุ่มเย็นชาที่ชื่อ Jekyll และหนุ่มสุภาพแสนหวาน ที่ชื่อ Hyde

นอกจากนี้ยังจะเป็นการมาเจอกันของนักแสดงจากหนังประวัติศาสตร์เรื่อง The Fatal Encounter ที่ได้เคยฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกนั้นจะเป็นวันที่ 28  มกราคม ทางสถานี SBS ตามต่อจากซีรีย์เรื่อง Pinocchio
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X