′The Night Watchman′s Journal′ เผยภาพถ่ายชุดใหม่ของจองอิลอู (Jung Il Woo), ยุนโฮ (Yunho) และซอเยจี (Seo Ye Ji)
2014-07-24 10:05:16
Advertisement
คลิก!!!

′The Night Watchman′s Journal′ เผยภาพถ่ายชุดใหม่ของจองอิลอู (Jung Il Woo), ยุนโฮ (Yunho) และซอเยจี (Seo Ye Ji)
 
ใกล้จะถึงเวลาของการอำลาละครเรื่อง 'Triangle' กันแล้ว และแฟนๆ ก็เตรียมตัวพบกับผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด 'The Night Watchman′s Journal' ในเดือนสิงหาคมนี้ 
 
วันที่ 23 กรกฏาคม ทีมงานของละคร MBC 'The Night Watchman′s Journal' ได้เปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่จากการถ่ายทำฉากแรกของละครออกมาให้ได้ชมกัน ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นจองอิลอู (Jung Il Woo), ซอเยจี (Seo Ye Ji) และยุนโฮ (Yunho) สวมบทบาทเป็นตัวละครที่พวกเขาได้รับเล่นไว้ 
 
จองอิลอูนั้นดูสดใสและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน จากบทบาทของเจ้าชายอีริน (Lee Rin) ผู้ซึ่งมีความสามารถในการมองเห็นผี 
 
ในภาพถ่ายใบหนึ่ง เราจะได้เห็นจองอิลอูถูกโยนตัวขึ้นบนอากาศ หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จในการได้เสื้อผ้าชุดฮันบกจากหญิงสาวคนหนึ่งมา   
 
ในภาพถ่ายอีกใบนั้น จะเผยให้เห็นตัวละครซูรยอน (Soo Ryeon) และมูซอก (Mu Seok) ที่กำลังจ้องมองหน้ากัน ซูรอนนั้นเป็นลูกสาวของครอบครัวที่มีชื่อเสียงในสมัยโชซอน และถูกแอบชอบโดยเจ้าชายอีริน ส่วนมูซอกนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอ และเขายังทำหน้าที่เป็นองครักษ์ให้กับเจ้าชายอีรินอีกด้วย 
 
ตัวแทนของบริษัทผู้ผลิตละคร Raemong Raein กล่าวว่า "นี่เป็นฉากสำคัญที่จะโชว์ให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของตัวละครอีริน, มูซอก และซูรยอนครับ จองอิลอู, จองยุนโฮ และซอเยจี ทำงานด้วยกันเป็นทีมได้อย่างยอดเยี่ยมครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำฉากแรกของพวกเขาก็ตามครับ พวกเราหวังว่าคุณจะให้การสนับสนุนผลงานละคร 'The Night Watchman′s Journal' ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากที่ได้ทำงานอย่างหนักเพื่องานละครเรื่องนี้ครับ"  
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'The Night Watchman′s Journal' จะออกอากาศต่อจากตอนจบของละคร 'Triangle' ในวันที่ 4 สิงหาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X