ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet ถูกย้ายมารักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลในกรุงโซลแล้ว
2014-05-25 17:40:31
Advertisement
คลิก!!!

ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet ถูกย้ายมารักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลในกรุงโซลแล้ว
 
ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet ได้ถูกส่งตัวย้ายไปรักษาอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่โรงพยาบาลในกรุงโซล เพื่อทำการตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง   
 
ในวันที่ 24 พฤษภาคม ต้นสังกัดของเธอได้เปิดเผยว่า "ซูบินได้ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลในกรุงโซลช่วงบ่ายวันนี้ครับ เธอต้องทำการตรวจสอบอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกครับ โดยข้อเท้าขวาของเธอต้องได้รับการตรวจรักษาอาการเพิ่มเติมครับ ซึ่งการตรวจสอบอาการของเธอจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคม นี้ครับ"
 
อีจูวอน (Lee Joo Won) ซีอีโอของสังกัด Happy Face Entertainment กล่าวว่า "ในตอนนี้ สุขภาพของซูบินและผู้จัดการส่วนตัวของเธอเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดครับ ดังนั้นเราจึงยกเลิกตารางการทำงานทั้งหมดของซูบิน เพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษาอาการบาดเจ็บของเธอครับ"
 
อนึ่ง ซูบินและผู้จัดการส่วนตัวของเธอ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างที่เดินทางกลับไปยังกรุงโซล หลังจากถ่ายทำรายการ MBC 'Nine to Six 2' เสร็จสิ้นลงเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X