ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet ได้รับบาดเจ็บจากอุุบัติเหตุทางรถยนต์ ตารางงานทั้งหมดของเธอถูกเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด
2014-05-23 22:03:31
Advertisement
คลิก!!!

ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet ได้รับบาดเจ็บจากอุุบัติเหตุทางรถยนต์ ตารางงานทั้งหมดของเธอถูกเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด
 
ในช่วงบ่ายของวันที่ 23 พฤษภาคม มีการรายงานข่าวออกมาว่าซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์  
 
ทีมงานของรายการทีวีที่ซูบินนั้นไปร่วมงานด้วยเปิดเผยออกมาว่า "รถยนต์ของซูบินได้ออกเดินทางจากปูซานกลับไปยังโซล ในระหว่างทางนั้นรถยนต์ของซูบินประสบอุบัติเหตุคว่ำระหว่างทาง โดยซูบินและทีมงานในรถคันนั้นต่างได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครับ" 
 
ซูบินได้เดินทางกลับไปยังกรุงโซลหลังจากถ่ายทำรายการ MBC Every1 'Nine to Six 2' เสร็จสิ้นลง โดยเธอและทีมงานได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในย่านอิลซานหลังจากที่เดินทางออกจากเมืองปูซานนั่นเอง อย่างไรก็ตามรายละเอียดของอุบัติเหตุในครั้งนี้นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด   
 
กล่าวเสริม "พวกเขาได้รีบเดินทางไปยังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลครับ เพราะว่าซูบินได้รับบาดเจ็บ ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะต้องหยุดกิจกรรมของเธอในตอนนี้ทั้งหมดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บครับ หลังจากที่เราได้ทราบข่าวทีมงานจากทางต้นสังกัดของเธอก็ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลและในที่เกิดเหตุครับ"
 
ตอนนี้เราก็ได้แต่เพียงหวังว่าซูบินจะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากอุบัติเหตุครั้งนี้ และสามารถกลับมาทำงานได้อย่างปกติในเร็ววัน
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X