คิมซองคยู (Kim Sung Kyu) แห่ง Infinite เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มเดี่ยว ประเดิมแต่งเพลงครั้งแรก
2012-11-12 16:00:06
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมซองคยู (Kim Sung Kyu) แห่ง Infinite เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มเดี่ยว ประเดิมแต่งเพลงครั้งแรก
 
คิมซองคยู (Kim Sung Kyu) เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มเดี่ยว
 
เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน คิมซองคยู หัวหน้าวง Infinite ที่ประกาศจะเดบิวท์งานเพลงเดี่ยว ได้เปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบั้ม 'Another Me' ออกมาแล้วทาง Official Homepage โดยเผยให้เห็นข้อมูลของผู้แต่งเพลง ทำนองเพลง และเรียบเรียงเพลงของเพลงทั้งหมด 6 เพลงในอัลบั้ม ที่ประกอบไปด้วยเพลง '41 Days', 'Only Tears (Acoustic Ver.)', 'I Need You', '60 Seconds' รวมถึงเพลง 'Shine' ที่เปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
สำหรับโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมทำงานในอัลบั้มชุดนี้ของคิมซองคยูคือทีมโปรดิวเซอร์ Sweetune ที่เคยร่วมงานกับ Infinite ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา อาทิ 'Be Mine', 'The Chaser', 'Paradise' เป็นต้น โดยทางผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า เพลง '60 Seconds' ที่เป็นผลงานของ Sweetune มีความเป็นไปได้สูงที่สุดว่าน่าจะเป็นเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดนี้
 
ส่วนเพลงสุดท้ายในอัลบั้ม '41 Days' เป็นผลงานเพลงของอีจองฮุน มือเบสแห่ง Nell ที่คิมซองคยูได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงเป็นครั้งแรก อีกทั้งเพลง 'Only Tears' ที่คิมซองคยูเคยโชว์ในเวอร์ชั่นเปียโนครั้งแรกในงานคอนเสิร์ตของ Infinite ก็จะรวมอยู่ในอัลบั้มชุดนี้เป็นเวอร์ชั่นเดี่ยวของคิมซองคยูด้วย
 
คิมซองคยูเสร็จสิ้นงานคอนเสิร์ตของ Inifnite ที่ฟุคุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 11 พฤศจิกายน และกำลังเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวพร้อมกับทำกิจกรรมร่วมกับวง Infinite ไปพร้อมๆ กัน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X