จองแฮอิน และ แชซูบิน รับบทนำคู่กันในเรื่อง Half of a Half
2019-10-12 11:14:03
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงหลักของซีรีส์ที่มีการตั้งตารอคอยอย่าง "Half of a Half" ซึ่งจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 ได้มีการยืนยันตัวนักแสดงเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ตัวแทนของทางสถานีโทรทัศน์ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “นักแสดงจองแฮอิน (Jung Hae In), แชซูบิน (Chae Soo Bin), คิมซองกยู (Kim Sung Kyu), และอีฮานา (Lee Hana) ได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง 'Half of a Half' ทางช่อง tvN ซึ่งจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020”

'Half of a Half' เป็นเรื่องราวที่แสดงถึงการเอาใจใส่ความรู้สึกผู้อื่นและวิธีในการมีความรักที่เอาชนะทุกความยากลำบากอื่นๆ ได้จากมุมมองของชายหนุ่มที่เชื่อว่าเพียงแค่มุมเล็กๆ มุมหนึ่งในหัวใจคนอื่นก็เพียงพอแล้ว

ในซีรีส์เรื่องนี้แฮอินรับบทฮาวอน - โปรแกรมเมอร์ด้าน AI ด้วยความก้าวหน้าและเก่งกาจในงานสาขานี้ เขาจึงก่อตั้งเว็บไซต์ M&H ขึ้นมาและเป็นมันสมองของบริษัทด้วย

โดยปกติแล้วเขาจะไม่ค่อยโกรธใคร ยิ่งไปกว่านั้นเขาเป็นคนประเภทที่มีเหตุผลเสมอไม่ว่าในเรื่องอะไรก็ตาม

แชซูบินรับบทฮันซออู - เด็กสาวที่เรียนจบจากคณะคอมพิวเตอร์แต่มาทำงานด้านวิศวกรการอัดเสียง เธอใช้ชีวิตโดยปราศจากครอบครัวและบ้าน และอาชีพของเธอก็ไม่มั่นคงจนทุกคนเป็นห่วง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ตัวเธอเองไม่ได้คิดว่าเป็นห่วงอะไร เธอมีพลังงานในการมองโลกด้านบวกอยู่รอบๆ ตัวเธอ นอกเหนือไปจากการปลอบตัวเองด้วยการแก้ปัญหาโจทย์เลขทุกครั้งที่เธอรู้สึกไม่ดีแล้ว ฮันซออูก็เป็นสาวอายุ 29 ปีธรรมดาๆ ที่ไม่โดดเด่นอะไร

คิมซองกยูรับบทคังอินอุคศิลปินผู้เป็นที่รู้จักดีในวงการเพลง แต่กับคนภายนอกแล้วเขากลับไม่โด่งดังนัก เบื้องหลังนิสัยอ่อนโยนและเข้ากับคนเก่งของเขาคือความกลัวที่จะสูญเสียทุกคนไปอย่างกะทันหัน เขาดิ้นรนกับความรู้สึกกังวลนั้นของเขาจนทำให้ทุกอย่างแย่ลงเพียงแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่กี่เรื่อง

อีฮานารับบทมุนซูนโฮ - ชาวสวนที่ดูแลจองแฮมาตลอดชีวิต ถึงแม้จะยุ่งวุ่นวายอยู่กับการตัดแต่งต้นไม้และดอกไม้อยู่เสมอ น้ำหนักของเธอก็ยังขึ้น และเธอก็หมกมุ่นอยู่กับเรื่องน้ำหนัก นอกจากความกังวลและความกลัวเวลาน้ำหนักขึ้นแล้ว เธอก็ไม่สนใจเรื่องอื่นเลย

นักเขียนบทอีซุกยอน (Lee Sook Yeon) จากภาพยนตร์เรื่อง "One Fine Spring Day", "Tune in for Love" และซีรีส์เรื่อง "On the Way to the Airport" เป็นผู้เขียนบทของซีรีส์เรื่องนี้ และผู้กำกับอีซังยอบ (Lee Sang Yeob) จาก "Familiar Wife" จะเป็นผู้กำกับในซีรีส์เรื่องนี้ ผลงานเรื่องนี้มีกำหนดการออกอากาศในเดือนมีนาคม 2020 ทางช่อง tvN

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X