Woollim Entertainment เผยภาพคอนเซ็ปต์อัลบั้มเดี่ยวของ คิมซองคยู (Kim Sung Kyu)
2012-11-05 13:44:48
Advertisement
Pyramid Game

 

Woollim Entertainment เผยภาพคอนเซ็ปต์อัลบั้มเดี่ยวของ คิมซองคยู (Kim Sung Kyu)
 
คิมซองคยู (Kim Sung Kyu) หัวหน้าวง Infinite ที่ประกาศจะเดบิวท์งานเพลงโซโล่ในเดือนพฤศจิกายน ได้เผยภาพคอนเซ็ปต์ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้วทางโฮมเพจของ Infinite
 
ในภาพคอนเซ็ปต์ที่งานเพลงเดี่ยวชุดแรกของคิมซองคยูที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน เป็นภาพของคิมซองคยูที่แปลงโฉมออกมาแตกต่างกับภาพลักษณ์ขณะอยู่ในวง Infinite โดยในภาพเป็นภาพโมโนโทนกับภาพสีที่คิมซองคยูกำลังจ้องมองกล้องอย่างเซ็กซี่ ให้ความรู้สึกที่แปลกเช่นเดียวกับการที่ไม่สามารถคาดเดาสไตล์เพลงเดี่ยวของคิมซองคยูได้
 
หลังจากที่ Woollim Entertainment ได้ประกาศถึง 'SOLO INVASION' ออกมาทางโฮมเพจของ Infinite และเปิดเผยภาพ 'Kim Sung Kyu Another Me' ออกมาตามลำดับเป็นการประกาศถึงการเดบิวท์งานเพลงเดี่ยวของคิมซองคยู มาในครั้งนี้ก็ได้เปิดเผยภาพอิมเมจของคิมซองคยูที่แตกต่างกับตอนอยู่ในวง Infinite 180 องศาฯ ออกมาให้ชมกัน สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากในขณะนี้
 
ก่อนหน้านี้ แอล (L) แห่ง Infinite ก็ได้เปิดเผยภาพคิมจงวาน แห่ง Nell กับคิมซองคยูขณะกำลังทำงานร่วมกันในสตูดิโอออกมาทาง Twitter ของตัวเอง พร้อมกับข้อความว่า "D-4" ก็สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง คิมซองคยู เป็นหัวหน้าวง Infinite และรับหน้าที่เป็นจุดศูนย์กลางของวงในด้านของเพลงของวงในฐานะนักร้อง โดยในขณะนี้เขากับสมาชิกวง Infinite ปิดฉาก Arena Tour ครั้งแรกที่ญี่ปุ่นอย่างประสบความสำเร็จ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X