โมเม้นต์น่ารัก ๆ ระหว่าง ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ ที่หวานฉ่ำมากตั้งแต่ในปีที่แล้ว
2021-01-11 11:25:05
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่ายังคงได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากสาธารณะชนอยู่เช่นเดิมสำหรับคู่รักดาราชื่อดังอย่าง ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ ที่ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาเมื่อช่วงต้นปี โดยในครั้งนี้เอง ชาวเน็ตเกาหลีใต้ได้ย้อนช่วงเวลากลับไปสังเกตภาพโมเม้นต์ และคลิปวิดีโอต่าง ๆ ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อในอดีตของ ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ อีกครั้ง

 

ซึ่งหนึ่งในคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตเกาหลีใต้ค้นพบ และนำกลับมาพูดถึงอีกครั้งก็คือ ช่วงเวลาที่ทั้ง ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ นั้นได้ปรากฎตัวภายในงานประกาศรางวัล ‘Baeksang Arts Awards’ ร่วมกัน ซึ่งภายในงานประกาศรางวัลดังกล่าว ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ ต่างได้รับรางวัล ‘TikTok Popularity Award’ เพื่อตอบแทนความสำเร็จในผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Crash Landing on You’ ที่ทั้งคู่รับบทนำร่วมกัน 

อย่างไรก็ดี ในช่วงเวลาดังกล่าว ชาวเน็ตเกาหลีใต้ได้สังเกตเห็นว่าทั้ง ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ นั้นได้เดินควงคู่ ขนาบข้างกันขึ้นไปยังบนเวทีเพื่อรับรางวัล โดย ณ ขณะนั้น ‘ซน เยจิน’ ได้เดินนำหน้า ‘ฮยอนบิน’ อยู่เพียงเล็กน้อย และได้หันหลังมายังจุดที่ ‘ฮยอนบิน’ กำลังออกเดินอยู่อีกด้วย

ซึ่งภายหลังเสี้ยววินาทีหลังจากนั้น ‘ซน เยจิน’ ก็ได้รับหันหน้ากลับไป ในระหว่างเดียวกันนั้น ‘ฮยอนบิน’ ก็เป็นฝ่ายที่เริ่มต้นวาดสายตาไปที่ ‘ซน เยจิน’ และยิ้มออกมาอย่างเขิน ๆ เล็กน้อย ซึ่งแม้ว่าจะเป็นเพียงโมเม้นต์เล็ก ๆ ที่กินระยะเวลาเพียงสั้น ๆ แต่อย่างไรก็ตาม ภาพช่วงเวลาน่ารัก ๆ ดังกล่าวที่ ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซน เยจิน’ ได้ใช้ร่วมกันในระหว่างออกสื่อนั้นก็สร้างรอยยิ้มให้กับชาวเน็ตเกาหลีใต้ได้เป็นอย่างดี 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X