6 ไอดอลที่มีนิสัยเวลานอนสุดแปลก จากคำบอกเล่าของเพื่อนร่วมวง
2021-01-10 08:49:53
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนมีนิสัยเวลานอนแปลกๆ แต่เจ้าตัวเองไม่รู้ตัวหรอก คนอื่นต่างหากที่จะเห็นว่าเวลานอนเราจะเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับไอดอลทั้ง 6 คนนี้ที่เพื่อนร่วมวงออกมาบอกว่า เวลานอนพวกเขามีนิสัยไม่เหมือนใคร ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใคร? และมีนิสัยแบบไหนกันบ้าง?

ยูจู (Yuju) วง GFRIEND

อึนฮา (Eunha) เคยเล่าว่า ยูจจะนอนท่าแปลก ส่วนเยริน (Yerin) เล่าว่ายูจูจะทักทาย ‘สวัสดี’ ทั้งที่เธอยังหลับอยู่ ยูจูอธิบายว่า “ตอนนั้นฉันเจอทีมงานในฝันค่ะ ฉันเลยทักทายเขาว่า ‘สวัสดี’”!

 

แอล (L)

สมาชิกวง INFINITE เลือกให้ แอล เป็นคนที่นอนแย่ที่สุด อูฮยอน (Woohyun) เล่าว่า “มีวันหนึ่ง ผมเห็นหน้าเขาตอนนอน และแก้มของเขาเป็นสีแดง ปรากฏว่าเขาตบหน้าตัวเองตอนนอนครับ”

 

จอย (Joy) วง Red Velvet

เยริ (Yeri) เล่าว่าเวลาจอยนอน เธอจะพูดไปด้วย “เธอพูดเวลาหลับค่ะ จะมีธีมด้วยนะ เธอพูดเหมือนตอนตื่นอยู่เลย” เวนดี้ (Wendy) เพิ่มเติมว่า “ฉันคิดว่าเธอไม่ได้หลับด้วยซ้ำ แต่ว่าพอวันรุ่งขึ้น เธอจำอะไรไม่ได้เลยค่ะ”


ชานยอล (Chanyeol) วง EXO

สมาชิกวง EXO เล่าว่า ชานยอลหลับ ทั้งที่ตาของเขายังเปิดอยู่ เฉิน (Chen) บอกว่า “เขาเหมือนมองไปที่ที่ว่างเปล่า” ชานยอลยืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเอง “พอผมตื่น ตาผมแห้งเลยครับ เพราะว่าผมหลับแบบเปิดตานี่แหละ”

นายอน (Nayeon) วง TWICE

มินะ (Mina) เคยพูดถึงนิสัยการนายอนเอาไว้ว่า “นายอนหัวเราะกับคนที่นอนข้างๆเธอเวลาเธอหลับ เธอร้องเพลงเวลาหลับด้วย”

ชาอึนอู (Cha Eunwoo) วง ASTRO

จินจิน (Jinjin) เคยพูดถึงนิสัยตอนนอนของชาอึนอูว่า “เขาคุยกับตัวเองเยอะมากเวลานอน เขายังจำคำภาษาอังกฤษ พูดว่า 'Hello' และ 'Thank you' พร้อมกับยิ้ม” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X