นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) บอกว่า บางครั้ง ซูจี (Suzy) ก็ทำเขาขนลุก
2020-11-14 15:54:35
Advertisement
คลิก!!!

"Start-Up" ของช่อง tvN ถือเป็นซีรีส์ที่มาแรงที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในตอนนี้ ด้วยเนื้อเรื่องอบอุ่นหัวใจที่ประทับใจผู้ชม และเคมีระหว่างพระเอก-นางเอก นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ ซูจี (Suzy)

นัมจูฮยอก รับบทเป็น นัมโดซาน และ ซูจี รับบทเป็น ซอดัลมีในเรื่อง ทุกอาทิตย์ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะทำให้ผู้ชมรู้สึกอิ่มเอม แต่แน่นอนว่าการรอคอยตอนใหม่ในทุกอาทิตย์นั้นยากแค่ไหน นัมจูฮยอก และซูจี เลยจัดคลิปพิเศษผ่านทางช่อง "The Swoon" ในชื่อวิดีโอ "Who, Me?" เพื่อให้ผู้ชมซีรีส์รับชมไปก่อนระหว่างรอตอนใหม่
 

นักแสดงทั้ง 2 คนจะมาตอบคำถาม โดยเลือกคำตอบที่ตรงกับตัวเองมากที่สุด พวกเขาจะได้รับป้ายคำตอบที่มีรูปของพวกเขาอยู่บนนั้น ผู้ชมจะได้เห็นความสนิทสนมกันของทั้งคู่ระหว่างเล่นเกม มีคำถามหนึ่งถามว่า ใครชอบทำเรื่องท้าทายมากกว่ากัน ทั้งคู่คิดตรงกันว่าพวกเขาทำเรื่องท้าทายในแบบที่ต่างกันออกไป แต่สุดท้ายนัมจูฮยอกบอกว่า ซูจีชอบทำเรื่องน่าตื่นเต้นเวลาแสดงมากกว่า

นัมจูฮยอกบอกว่าซูจีทำให้เขาทึ่งเวลาเธอแสดง เธอจะพยายามลองสิ่งใหม่อยู่เสมอ จนบางครั้งก็น่าขนลุก เขาบอกว่าเหมือนดวงตาของเธอมีความบ้าคลั่งเวลาเธอทำแบบนั้น ซูจีได้แต่หัวเราะเมื่อได้ยินเขาพูดถึงเธอ


อีกคำถามคือ “ใครทำงานล่วงเวลาได้มากกว่ากัน?” คำตอบคือ ซูจี เพราะนัมจูฮยอกนั้นเป็นประเภทที่ถ้าเสร็จงานแล้วจะตรงกลับบ้านเลย แต่นัมจูฮยอกอธิบายว่าถ้าเจ้านายอยากให้เขาทำงานเพิ่ม เขาก็ต้องยอมรับและทำมัน

นอกจากนี้ยังมีคำถามถึงงานอดิเรก ว่าใครมีงานอดิเรกมากกว่ากัน อีกครั้งที่คำตอบคือซูจี เธอทำทุกคนตกใจเมื่อแจกแจงสิ่งที่เธอทำ สิ่งที่ทำให้ทั้งนัมจูฮยอกและคนทั้งสตูดิโอประทับใจคือซูจีบอกว่าเธอเคยลองเต้นโพลแดนซ์ด้วย

 

ส่วนคำถามที่ถามว่าใครที่ภายนอกดูดื้อ แต่จริงๆแล้วภายในอ่อนโยน ทั้งคู่ตอบอย่างรวดเร็ว และคำตอบคือ นัมจูฮยอก เขายอมรับว่าตัวเองร้องไห้ง่ายๆ

ชมวิดีโอจาก The Swoon ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X