คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) บอกถึงเหตุผลที่รับงานละครโทรทัศน์ตอนที่อายุเยอะแล้ว
2020-11-05 10:20:20
Advertisement
คลิก!!!

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) เริ่มงานแสดงในวงการละครโทรทัศน์จากซีรีส์เรื่อง Good Manager เมื่อ 3 ปีที่แล้ว (2017) ตอนนั้นเขามีอายุ 31 ปีแล้ว ก่อนหน้านั้นเขารับงานแสดงละครเวที ละครเวทีเรื่องแรกที่เขาแสดงคือเรื่อง New Boeing Boeing เมื่อปี 2009 

 

ตอนนี้เขากำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากจากซีรีส์เรื่อง Start-Up ทำให้หลายคนย้อนไปอ่านเหตุผลที่เขาเคยบอกว่าทำไมถึงเริ่มแสดงละครโทรทัศน์ตอนที่อายุมากแล้ว คิมซอนโฮบอกว่าเขามีรายได้ที่ค่อนข้างมั่นคงจากงานแสดงละครเวที และรู้สึกปลอดภัยแล้วในที่แห่งนั้น แต่นักแสดงละครเวทีไม่ได้มีชื่อเสียงจนเป็นที่สนใจของคนหมู่มากเหมือนกับนักแสดงในละครโทรทัศน์ ทำให้เขาตัดสินใจลองงานละครทีวีเพื่อทำให้พ่อแม่ของเขาหายกังวล

(ภาพ: tvN)

คิมซอนโฮเล่าตอนที่ไปออดิชั่นเรื่อง Good Manager ว่าตอนนั้นพอผ่านการคัดเลือก เขาก็ตัดสินใจพักงานละครเวทีของตัวเองเอาไว้

วันหนึ่งเขาได้เห็นพ่อแม่ดูทีวีไปพร้อมกับรอยยิ้มที่ได้เห็นเขาในโทรทัศน์ พ่อแม่ถามเขาว่า จะแสดงแค่บทแบบนี้ก็ได้ใช่ไหม เขาตอบว่า “ผมไม่รู้ แค่นี้ก็น่าจะพอแล้ว”

 

คิมซอนโฮ อยู่ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด Salt Entertainment ความจริงแล้วเขาเริ่มต้นการแสดงมาตั้งแต่ปี 2009 แต่เป็นในฐานะนักแสดงละครเวที หลังจากนั้น 8 ปี เขาตัดสินใจจะลองงานทางโทรทัศน์ดู และได้แสดงซีรีส์เรื่องแรกคือเรื่อง Good Manager ของช่อง KBS ในปี 2017 ในบท ซอนซังแท

(ภาพ: tvN)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X