ชุดใส่อยู่บ้านของซอเยจี (Seo Ye Ji) ในตอนล่าสุดของ It’s Okay to Not be Okay มีราคาสูงถึง 160,000 กว่าบาท
2020-07-21 19:17:16
Advertisement
คลิก!!!

คุณได้ดูตอนใหม่ล่าสุดของ It’s Okay to Not be Okay แล้วหรือยัง? พูดได้เลยว่าในซีรีส์โกมุนยอง (ซอเยจี) ได้ใส่แต่เสื้อผ้าที่สวยงามอยู่ตลอดเวลา แถมยังดูโดดเด่นกว่าใคร ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติของเธอ แต่เราก็ต้องยอมรับเลยว่าทุกครั้งที่เธออยู่ในบ้าน เธอจะสวมใส่ชุดจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังอยู่ตลอด ซึ่งจะเห็นได้จากชุดสีชมพูสุดหวานแหวว ที่เธอใส่อยู่ในปราสาทต้องสาปในตอนที่ 9

ซึ่งเป็นฉากที่เธอกำลังดูการ์ตูนกับมุนซังแท (โอจองเซ) รอมุนคังแท (คิมซูฮยอน) กลับมาที่บ้าน และเธอก็ดูดีมากในชุดนั้นเธอสวมชุดลายดอกไม้ กับมินิเดรสที่ตรงช่วงคอเป็นทรงรูปหัวใจแบบซีทรู ดีเทลรอบๆกระโปรงก็ทำให้ขาของเธอดูสวยงามขึ้น แต่ลุคของเธอก็ยังดูสบายๆ ในคาร์ดิแแกนแขนยาวสีชมพูสุดน่ารัก

ว่าแต่เธอใส่ชุดยี่ห้ออะไรกันนะ? ทั้งมินิเดรสและคาร์ดิแกนมาจากแบรนด์ Fendi นั่นเองโดยค่าใช้จ่ายทั้งหมดทั้งมวลอยู่ที่ราวๆ 160,000 กว่าบาทนั่นเอง

ด้านล่างนี้จะเป็นรูปของเสื้อผ้าแฟชั่นสุดหรูหราจากอิตาลีที่เธอสวมใส่ในละคร

คาร์ดิแกนวิสโคส จากแบรนด์ Fendi ราคาอยู่ที่ราวๆ 5 หมื่นกว่าบาท

ชุดมินิเดรสตาข่ายหลากสี จากแบรนด์ Fendi ราคาอยู่ที่ราวๆ 1 แสนกว่าบาท

It’s Okay to Not be Okay เป็นการเล่าเรื่องราวระหว่าง มุนคังแท (คิมซูฮยอน) และ โกมุนยอง (ซอเยจี) กับการนำเสนอความโรแมนติกที่ไม่เหมือนใคร ในขณะที่พวกเขากำลังรักษาบาดแผลทางอารมณ์ และจิตใจ โดยสามารถรับชมได้ทาง Netflix ออนแอร์ทุกๆวันเสาร์-อาทติย์ เวลา 21:00 น.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X