จีชางอุค และคิมยูจอง พูดถึงการทำงานร่วมกันและเหตุผลที่เลือกแสดงใน “Backstreet Rookie”
2020-06-20 16:56:33
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ใหม่ประจำวันศุกร์ – เสาร์ทางช่อง SBS เรื่อง “Backstreet Rookie” กำลังเตรียมออกอากาศตอนแรกแล้ว

“Backstreet Rookie” สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดัง โดยเป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่คาดเดาไม่ได้ระหว่างชเวแดฮยอน (รับบทโดยจีชางอุค (Ji Chang Wook)) เจ้าของร้านสะดวกซื้อกับจองเซทบยอล (รับบทโดยคิมยูจอง (Kim Yoo Jung)) พนักงานพาร์ทไทม์

ในวันที่ 19 มิถุนายน ซีรีส์เรื่อง “Backstreet Rookie” ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์โดยมีจีชางอุค, คิมยูจอง และพีดีอีมยองอู (Lee Myung Woo) เข้าร่วม

ในงานแถลงข่าว จีชางอุคได้พูดถึงชเวแดฮยอน ตัวละครของเขาที่เป็นคนใสซื่อและจริงใจที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นว่า “เขาไม่เหมือนกับตัวละครนำของซีรีส์เรื่องอื่น เขาไม่มีความสามารถพิเศษอะไร แต่เขาเป็นคนน่าสนใจที่มองอะไรตามความเป็นจริงและบางครั้งก็มีการตัดสินใจที่ใจอ่อน” เขาแซวว่า “บทของผมครั้งนี้ไม่ค่อยเท่นัก ตัวละครของเขาไม่ได้เป็นคนเท่ ดังนั้นคุณไม่ควรคาดหวังอะไรเท่ๆ ครับ”

จีชางอุคเล่าว่า “มันดีที่ได้กลับมาที่ SBS เป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมาซักพักครับ” โดยผลงานก่อนหน้านี้ของเขากับ SBS คือซีรีส์เรื่อง “Suspicious Partner” เขาแสดงความขอบคุณและเขินอายกับฉายา “ผู้เชี่ยวชาญด้านรอม - คอม” ของเขาว่า “ผมสนุกไปกับการถ่ายทำ ดังนั้นผู้จึงรู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับฉายาใดๆ ก็ตาม ‘ผู้จัดการแห่งชาติ’ ก็ดีมากเลยครับ”

คิมยูจองเล่าถึงจองเซทบยอล ตัวละครของเธอว่าเป็นคนที่มุ่งมั่นและอบอุ่น เธอเล่าว่า “เธอเป็นตัวละคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในขณะที่แบ่งปันความรักให้กับผู้จัดการ เช่นเดียวกับเพื่อนบ้านและครอบครัวในร้านสะดวกซื้อค่ะ”

นักแสดงสาวอธิบายด้วยว่าของเซทบยอลเป็นตัวละครที่ภักดีมากและทำเต็มที่เพื่อช่วยเหลือคนรอบตัวเธอ เธอเล่าว่า “ถ้าคุณมองไปในแง่เดียว เธอก็คือคนแปลกจนคุณอาจจะคิดว่าเธอน่ากลัว แต่เสน่ห์ของเซทบยอลคือแม้แต่ด้านนั้นของเธอก็ยังน่ารักค่ะ”

จีชางอุคเผยถึงเหตุผลที่มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “มันไม่ใช่เรื่องยิ่งใหญ่และไม่มีเหตุการณ์อะไรที่ยิ่งใหญ่ แต่ความอบอุ่นในเรื่องทำให้หัวใจของผมประทับใจมากครับ” คิมยูจองบอกว่าเธอสนุกไปกับมุมมองที่ร้านสะดวกซื้อแสดงออกมาในฐานะสถานที่ที่ผู้คนมาที่นี่ด้วยความสนุกและเป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถหัวเราะและพักผ่อนได้

นอกจากนี้แล้วนักแสดงทั้งสองยังพูดถึงเคมีของพวกเขาในการถ่ายทำด้วย ทั้งคู่เผยว่าพวกเขาต่างเขินอายในช่วงแรก จีชางอุคเล่าว่า “ผมยังจำตอนที่เราเจอกันครั้งแรกได้อยู่เลย ผมไม่สามารถเล่าเรื่องราวอะไรได้เยอะครับ” จากนั้นก็เล่าว่าพวกเขาเริ่มสนิทกันอย่างเป็นธรรมชาติในที่สุดในขณะถ่ายทำ เขาเล่าต่อว่า “ในกองถ่าย ยูจองจะคำนึงถึงคนอื่นมาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณมาก และผมถ่ายทำซีรีส์ด้วยความสนุก เคมีของพวกเราดีมากครับ”

คิมยูจองบอกว่า “ฉันคิดว่าฉันมักจะหัวเราะในขณะที่ถ่ายทำอยู่ในกองถ่ายตลอดเลยค่ะ” จีชางอุคบอกเพิ่มเติมว่า “ไม่ใช่ตลอดนะครับ แต่อย่างน้อง 90% เลย พวกเรายิ้มสดใสตอนที่มองไปที่กันและกัน และเราก็พึ่งพากันตอนที่ถ่ายทำครับ”

พีดีอีมยองอูชื่นชมคิมยูจองที่แสดงฉากแอคชั่นที่ยากที่สุดส่วนใหญ่ด้วยตัวเองโดยไม่ใช้นักแสดงแทน คิมยูจองเล่าว่า “เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ลองแสดงฉากแอคชั่นค่ะ เนื่องจากเป็นครั้งแรกของฉันในการชกและการเตะ ฉันจึงประหม่ามาก แต่ฉันถ่ายทำด้วยความสนุกค่ะ” จีชางอุคพูดถึงตัวละครของเขาอีกครั้งว่าไม่ใช่ตัวละครเท่ๆ ตามแบบฉบับเดิมๆ และเน้นเรื่องการแสดงตลกๆ ของเขาโดยบอกว่า “ในขณะที่คิมยูจองเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับฉากแอคชั่น ผมไม่ได้ทำอะไรเลยครับ” พีดีอีมยองอูก็ชื่นชมจีชางอุคเช่นกันที่พาตัวเองออกไปนอกกรอบในการแสดงฉากตลกๆ

สุดท้ายนี้ พีดีอีมยองอูปิดท้ายด้วยความหวังว่าผู้ชมจะสนุกไปกับความอบอุ่นที่ซีรีส์ถ่ายทอดให้เช่นเดียวกับเรื่องราวความตลกของซีรีส์

“Backstreet Rookie” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 10:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X