Woollim ขอให้ตำรวจสืบสวนหลังจากอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของ Oh My Girl ที่เป็นของขวัญให้ Lovelyz ถูกนำไปโพสต์ขายออนไลน์
2020-05-26 10:03:30
Advertisement
คลิก!!!

Woollim Entertainment ได้ประกาศแถลงการณ์ถึงรายงานที่บอกว่าอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของ Oh My Girl ที่เป็นของขวัญสำหรับวง Lovelyz ถูกนำไปขายออนไลน์แล้ว

ในวันที่ 25 พฤษภาคม อัลบั้มดังกล่าวถูกโพสต์ขายออนไลน์ในเว็บไซต์ขายต่อและมีการเขียนหัวข้อว่า “ขายอัลบั้ม ‘Closer’ พร้อมลายเซ็น ‘Closer’ ของ Oh My Girl”

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวยังเขียนด้วยว่า “มีลายเซ็นของจินอี (JinE) ข้อความบนอัลบั้มเขียนด้วยลายมือของจีโฮ (Jiho) ดังนั้นมันมีมูลค่านะ โฟโต้การ์ดเป็นรูปบินนี่ (Binnie) ใส่ราคาของคุณไว้ เนื่องจาก ‘Closer’ ไม่มีการผลิตแล้ว ราคาอัลบั้มแกะแล้วอยู่ที่ 70,000 วอน (ประมาณ 1,800 บาท) และอัลบั้มที่ยังอยู่ในซีลราคาอยู่ที่ 130,000 วอน (ประมาณ 3,300 บาท) ดังนั้นคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วยตอนที่ใส่ราคาประมูลของคุณ”

โพสต์ดังกล่าวมีรูปของอัลบั้มอยู่ด้วย ซึ่งข้อความบนอัลบั้มเขียนว่า “ถึงรุ่นพี่ Lovelyz สวัสดีค่ะ! พวกเรา Oh My Girl ค่ะ เพลง ‘Ah-Choo’ สดใสน่ารักมาก! เราหวังว่าคุณจะสนับสนุนเพลงให้ของพวกเรา ‘Closer’ เยอะๆ เลยเช่นกันนะคะ! เราจะเป็นวงที่ทำงานหนักเสมอค่ะ”

Woollim Entertainment จึงได้ออกมาตอบถึงข่าวดังกล่าวด้วยการประกาศแถลงการณ์ดังนี้

“สวัสดีครับ Woollim Entertainment ครับ

เราเขียนข้อความนี้มาเพื่อแจ้งทุกคนเกี่ยวกับการขายที่ผิดกฎหมายของทรัพย์สินส่วนตัวของศิลปินของเรา

ล่าสุดเราได้รับรู้ว่า CD ที่ Lovelyz เคยได้รับเป็นของขวัญถูกนำไปขายในแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ และเราได้ตรวจสอบกับทีมงานและลูกจ้างเพื่อยืนยันถึงวิธีที่ของดังกล่าวหลุดออกไปแล้ว เรากำลังจัดการดูแลของทั้งหมดรวมถึง CD ที่เป็นของขวัญของศิลปินของเราด้วย และเราอยากแจ้งให้ทราบว่าเราไม่เคยให้ของชิ้นนี้กับใคร

ของชิ้นดังกล่าวได้รับการพิจารณาแล้วว่าเป็นกรณีของการขโมย เราได้ขอให้ตำรวจตรวจสอบเรื่องนี้และเราจะทำอย่างเต็มที่ในการยืนยันข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับการหลุดออกไปและการได้รับของชิ้นนี้กลับคืนมา

เราขอส่งคำขอโทษจากใจจริงไปถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดในครั้งนี้ เราสัญญาวาจะระมัดระวังมากขึ้นเพื่อทำให้มั่นใจว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

ขอบคุณ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X