Woollim Entertainment เผยทีเซอร์ประกาศโปรเจ็คใหม่ในเดือนพฤศจิกายนนี้
2012-10-24 13:13:12
Advertisement
คลิก!!!

 

Woollim Entertainment เผยทีเซอร์ประกาศโปรเจ็คใหม่ในเดือนพฤศจิกายนนี้
 
Woollim Entertainment เผยทีเซอร์ประกาศถึงโปรเจ็คใหม่ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2012
 
เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม Woollim Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินดัง อาทิ Nell, Infinite, Tasty, Baby Soul ได้เปิดเผยวีดีโอทีเซอร์ประกาศถึงโปรเจ็คใหม่ออกมาทาง Official Homepage และ Official Youtube Channel แล้วเมื่อเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา
 
โดยในวีดีโอโปรเจ็คในครั้งนี้ปรากฎภาพของศิลปินในสังกัด Woollim Entertainment ออกมาเพียงสั้นๆ ตามด้วยข้อความที่ว่า 'What is the NEXT BIG THING?'กระตุ้นความสนใจเกี่ยวกับโปรเจ็คถัดไปเป็นอย่างยิ่ง และสิ้นสุดด้วยข้อความว่า พฤศิกายน 2012 นี้
 
เนื่องจากดนตรีเพลงประกอบวีดีโอทีเซอร์ที่มีจังหวะอิเล็กทรอนิกาที่ร้อนแรง ทำให้มีบางส่วนคาดเดาว่าอาจจะเป็นโปรเจ็คใหม่ของ Tasty ที่เพิ่งเดบิวท์ไปเมื่อไม่นานมานี้ หรืออาจจะเป็นทีเซอร์เกี่ยวกับการเดบิวท์ของ Woollim เกิร์ลกรุ๊ปที่มีข่าวลือออกมาตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี
 
อนึ่ง Infinite ที่อยู่ในสังกัด Woollim จะเปิดฉาก Arena Tour ครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้จนถึงเดือนพฤศจิกายน ส่วน Nell ก็เพิ่งปิดฉากคอนเสิร์ต 'NELL’s SEASON-Standing In The Rain' เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งจำหน่ายบัตรได้หมดทุกที่นั่ง

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X