Woollim Ent. เผยโฉมเกิร์ลกรุ๊ปวงแรก Lovelyz ก่อนเปิดตัวผลงานเพลง 17 พฤศจิกายนนี้
2014-11-03 11:25:41
Advertisement
Pyramid Game

Woollim Ent. เผยโฉมเกิร์ลกรุ๊ปวงแรก Lovelyz ก่อนเปิดตัวผลงานเพลง 17 พฤศจิกายนนี้

Woollim Entertainment เผยโฉมหน้าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ Lovelyz ออกมาให้ชมแล้ว

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน Woollim Entertainment ได้โพสต์ภาพกลุ่มของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ Lovelyz ที่มีสมาชิก 8 คน และจะเดบิวท์ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับเปิดเผยผ่าน Official SNS Account ว่า "เผยภาพกลุ่มของ Lovelyz เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของ Woollim Entertainment ครับ"

สมาชิกวง Lovelyz กำลังจ้องมองกล้องอยู่ โดยทุกคนต่างก็สวมเครื่องแบบนักเรียนเหมือนกัน ซึ่งยูจีแอ (Yoo Jiae) เบบี้โซล (Baby Soul) จิน (Jin) และอีมีจู (Lee Mi Joo) ศิลปินฝึกหัดในสังกัด Woollim Entertainment ที่ได้เคยเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ก็อยู่ในวง Lovelyz ด้วย โดยทั้ง 4 ต่างก็แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์สดใสแทนภาพความเซ็กซี่ในภาพทีเซอร์กลุ่มและชื่อวง

สำหรับอัลบั้มเดบิวท์ของ Lovelyz ได้ยูนซังมารับหน้าที่โปรดิวซ์ โดยยูนซังที่แสดงให้เห็นถึงการทำกิจกรรมเพลงสลับกับการเป็นโปรดิวเซอร์และนักร้อง ก็จะมารับหน้าที่โปรดิวซ์อัลบั้มเดบิวท์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปของ Woollim Entertainment และเตรียมจะมานำเสนอเพลงที่ยอดเยี่ยมและทันสมัยในสไตล์ของเขา ซึ่งเพลงไตเติ้ลของ Lovelyz ก็จะเป็นเพลงของยูนซังด้วยเช่นกัน

อนึ่ง Lovelyz เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 10 พฤศจิกายน ก่อนจัดงานโชว์เคสในวันที่ 12 พฤศจิกายน และเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มออกมาในวันที่ 17 พฤศจิกายน ตามลำดับ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X