ฮยอนบิน (Hyun Bin) ยืนยันร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ต่อจากผลงานเรื่อง “Crash Landing On You”
2020-02-21 11:51:36
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการถึงผลงานชิ้นต่อไปต่อจากเรื่อง “Crash Landing on You” แล้ว!

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของฮยอนบิน VAST Entertainment ได้ประกาศว่านักแสดงหนุ่มจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Bargaining” ถึงแม้จะมีรายงานมาก่อนหน้านี้ในปีที่แล้วว่าฮยอนบินได้รับการเสนอให้เล่นบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทางต้นสังกัดก็เพิ่งยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขารับข้อเสนอดังกล่าวและกำลังเตรียมเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์แล้ว

VAST Entertainment กล่าวว่า “Bargaining จะเริ่มถ่ายทำในสถานที่ต่างประเทศเร็วๆ นี้ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฮยอนบินจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแสดงแบบใหม่ที่น่าประทับใจและจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงกับผลงานที่ผ่านมา”

“Bargaining” ซึ่งร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอย่างฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) จะบอกเล่าเรื่องราวของการลักพาตัวที่เกิดขึ้นในแถบตะวันออกกลางและความพยายามในการช่วยเหลือเหยื่อที่ถูกลักพาตัว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำการกำกับโดยอิมซูนรเย (Im Soon Rye) ผู้กำกับที่มีผลงานการกำกับจากเรื่อง “Little Forest”

ข่าวผลงานเรื่องใหม่นี้ออกมาไม่ถึงอาทิตย์หลังซีรีส์เรื่องดังของฮยอนบิน “Crash Landing on You” เพิ่งปิดฉากลง ซึ่งซีรีส์เรื่องดังกล่าวมีเรทติ้งของผู้เข้าชมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของช่อง tvN ในตอนจบที่ออกอากาศไปในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และจากต้นสังกัดของเขา ตอนนี้ฮยอนบินกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับบทของเขาในภาพยนตร์เรื่องใหม่แล้วโดยไม่ได้พักระหว่างผลงานแต่ละเรื่องเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X