ฮยอนบิน และ ซนเยจิน พูดถึงข่าวลือเรื่องเดท และเหตุผลที่เลือกรับบทใน “Crash Landing On You”
2019-12-09 19:34:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปี ได้มีข่าวลือเรื่องการออกเดทระหว่าง ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ถึง 2 ครั้ง เนื่องจากมีภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันที่ ลอสแอนเจลิส, แคลิฟอร์เนียแต่ทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว และยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น

ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) เดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในต่างประเทศ!

 

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่องใหม่ Crash Landing on You ณ โรงแรม Four Seasons Hotel กรุงโซล โดยมีทั้งผู้กำกับ อีจองฮโย, ฮยอนบิน, ซนเยจิน, ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) และ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) เข้าร่วมงาน

ฮยอนบินตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเดทว่า “ก็อย่างที่เห็นครับ ตอนได้ยิน เราก็หัวเราะก๊ากกันเลย ข่าวลือไม่ได้ส่งผลต่อการตัดสินใจรับงานนี้ของผม และผมค่อนข้างสนิทกับ [ซนเยจิน] จากเรื่อง The Negotiation เธอคือนักแสดงหญิงที่ผมอยากร่วมงานด้วยอีกครั้ง และพอโอกาสนี้มาถึง ผมก็ยินดีที่จะคว้าไว้”

ซนเยจินกล่าวเพิ่มเติม “ฉันก็รู้สึกเหมือนกันเลยค่ะ ฮยอนบินได้พูดทุกอย่างที่ฉันอยากพูดไปหมดแล้ว หลังจากได้ทำงานกับเขา ฉันก็อยากทำงานกับเขาอีกในโปรเจคโรแมนติกคอมเมดี้ดีๆซักเรื่อง และสำหรับโปรเจคนี้ฉันไม่ลังเลที่จะรับงานเลยค่ะ”

Crash Landing on You เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN เล่าถึง ยุนเซรี หญิงสาวผู้ร่ำรวยจากเกาหลีใต้ ที่เครื่องบินของเธอต้องลงจอดฉุกเฉินในเขตแดนเกาหลีเหนือ ที่นั่นเธอไปพบกับ รีจองฮยอก เจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือที่ตกหลุมรักเธอ เขาเป็นคนที่คอยช่วยเหลือและปกป้องเธอ ซีรีส์จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา (1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X