12 แฟชั่นไอเท็มสไตล์ Working Women ของปาร์คมินยอง (Park Min Young)
2019-05-26 11:50:40
Advertisement
คลิก!!!

 

รวมเทคนิคการแต่งตัวตามสไตล์ปาร์คมินยอง (Park Min Young)

เรียกได้ว่าสาวปาร์คมินยอง (Park Min Young) เป็นแฟชั่นของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ สังเกตจากซีรีส์ที่เธอเล่นผ่านๆมาไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Her Private Life และ What's Wrong With Secretary Kim ที่เธอรับเล่นนั้น ต่างมีสไตล์การแต่งตัวแนว Working Women ที่ผู้หญิงหรือใครหลายคนชื่นชอบ เพราะเป็นการแต่งตัวทำงานที่สามารถใส่ได้จริงและดูสวยเท่มีสไตล์มากๆ มาดูกันว่า 12 แฟชั่นที่เธอแต่งนั้นมีอะไรบ้าง

ชุดสูทแบบคลาสสิก

จากซีรีส์เรื่อง Her Private Life ปาร์คมินยองจะสวมใส่ชุดสูทแบบเรียบง่าย โทนสีดำหรือสีขาว ที่จะมีลูกเล่นของเข็มขัดช่วยให้ชุดสูทดูสมส่วนและรูปร่างดูเพรียวมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังให้ลุคที่ดูเป็นผู้หญิงทำงานทะมัดทะแมงมากๆเลยแหล่ะ

เลือกเสื้อผ้าโทนสีชมพูหรือโทนสีนู้ด

แค่ชุดยูนิฟอร์มก็ดูน่าเบื่อและดูเป็นทางการสำหรับใครหลายคน เพียงแค่ปรับเปลี่ยนโทนสีเสื้อผ้าให้ดูซอฟต์มากขึ้นหรือเลือกใช้โทนสีชมพูก็เพิ่มลุคให้ดูมีลูกเล่นขึ้นมาได้ ซึ่งสาวปาร์คมินยองนิยมแมทช์เป็นเสื้อผ้าโทนสีนี้

โทนสีพาสเทล

ในช่วงฤดูใบไม้ผลิและหน้าร้อนที่ผ่านมาของประเทศเกาหลี โทนสีพาสเทลเป็นโทนสีหลักของฤดูกาลเหล่านี้ ซึ่งชุดทำงานสามารุบวกกับโทนสีนี้ได้ ช่วยให้ดูสดใสขึ้นมาทันทีเลย

ชุดทำงานโทนสีฉูดฉาด

ถ้าอยากจะเพิ่มความชิคให้กับชุดทำงานกันสักหน่อย แนะนำเลือกโทนสีเข้มหรือโทนสีแปลกๆมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้เลย เพราะจะทำให้คุณดูมีความเป็นแฟชั่นนิสต้ามากๆ

เลือกเครื่องประดับให้เข้ากับชุดทำงาน

อีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยของการแต่งตัวสไตล์สาวปาร์คมินยองตามซีรีส์ต่างๆ คือการเลือกเครื่องประดับไม่ว่าจะเป็นตุ้มหู นาฬิกา ที่เน้นความเรียบหรู สวยงาม ไม่เล่นใหญ่หรือเว่อร์มากเกินไป ช่วยแมทช์ชุดทำงานของเราให้ดูน่าเชื่อถือและดูดี

ชุดกระโปรง

ขึ้นชื่อว่าเป็นการแต่งตัวชุดทำงานแล้ว ก็ต้องมีกระโปรง โดยจะต้องเลือกกระโปรงเอวสูงหรือทรงดินสอ เพื่อช่วยพรางรูปร่างให้ผอมเพรียว

ผ้าพันคอและกระเป๋า

2 ไอเท็มนี้ที่ขาดไม่ได้ในการแต่งตัวทุกๆวัน เชื่อว่าสาวๆที่ทำงานหลายคนก็ต้องมีไอเท็มเหล่านี้

เสื้อเชิ้ตสไตล์หวานๆ

ย้อนกลับไปในซีรีส์ชื่อดังอย่างเรื่อง What's Wrong With Secretary Kim นางเอกของเราหรือปาร์คมินยองจะใส่เสื้อเชิ้ตทรงหวานๆ มีริบบิ้นผูกตรงกลางระหว่างเสื้อ ซึ่งเหมาะกับลุคเลขาที่เธอรับเล่นอย่างมาก แฟชั่นจากเรื่องนี้ทำให้ใครหลายคนอยากแต่งตามเลย

เดรส

นอกจากเสื้อเชิ้ตทั่วไป เดรสก็มีความสำคัญสำหรับสาวทำงาน โดยเดรสที่เธอเลือกแต่งมักจะใส่ไปทำงานก็ได้ หรือไปออกเดทตอนค่ำต่อเลยก็ดี

เดรสสีแดงออกงานกลางคืน

จากซีรีส์เรื่อง What's Wrong With Secretary Kim และ Healer จะมีฉากงานกลางคืนโผล่ออกมา ซึ่งสาวปารค์มินยองจะเลือกใส่เดรสสีแดง ทั้งแบบปาดไหล่และสายเดี่ยว สะกดสายตาคนมองทุกคน

แจ็กเก็ตในช่วงฤดูหนาว

ในซีรีส์เรื่อง Remember ที่สาวปาร์คมินยองรับเล่นนั้น จะมีบางฉากที่อยู่ในช่วงฤดูหนาวพอดี เราก็ขะได้เห็นชุดทำงานที่มีการมิกซ์แอนด์แมทช์แจ็กเก็ตกันหนาวที่หลากหลาย

ชุดทำงานสายบู๊

สุดท้ายกับซีรีส์เรื่อง City Hunter ปาร์คมินยองรับบทเป็นบอดี้การ์ดสาว มาในชุดสูททะมัดทะแมงจนฉุดไม่อยู่

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X