พัคยูชอน ♥ ฮวังฮานา จะเลื่อนการแต่งงานจริงหรือ!?
2017-09-08 18:56:35
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน ♥ ฮวังฮานา เลื่อนการแต่งงานจริงรึเปล่า "Sued Girl(???)" ออกมาประกาศว่าจะให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอย่างกระทันหัน

นักร้องวง JYJ พาร์คยูชอน กับหลานสาวของบริษัทผลิตผลิตภัณฑ์นมนัมยัง Namyang Dairy Founder (???? ???) ฮวังฮานา ที่กำบังจะแต่งงานกันอีกไม่กี่วันแต่มีข่าวคราวออกมาในสื่อมากมาย

บ่ายของวันที่ 7กันยายน มีมีเดียหนึ่งรายงานว่าพิธีสมรสระหว่าง พาร์คยูชอน และ ฮวันฮานา จะเลื่อนไป และในวันที่ 21 กันยายนที่จะถึง มีรายงานว่าผู้หญิงที่เคยเป็นคดีกับพาร์คยูชอนแต่ศาลตัดสินให้เขาเป็นผู้บริสุทธิ์จะออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน

ต้นสังกัดของพาร์คยูชอน CJES Entertainment กล่าวในวันที่ 7ว่า "พาร์คยูชอนไม่ได้มีการแจ้งสถานที่และวันจัดงาน หรือการเลื่อนออกไปแต่อย่างใด" การแต่งงานของพาร์คยูชอน และ ฮวันฮานา ที่จะมีในวันที่ 22 นั้นจะเกิดขึ้นหรือไม่ไม่อาจรู้ได้

พาร์คยูชอน ที่ออกจากกรมในวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา เขาไม่ได้ไปงาน หรือออกสื่อใดๆทั้งสิ้นและมีข่าวลือว่าเขาไปเตรียมจัดงานแต่งงานที่จะมีในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน ตั้งแต่ที่เขามีคดีความและว่าที่เจ้าสาวฮวังฮานาได้ออกมาโพสต์ในอินสตาร์แกรมเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จนเป็นเรื่องราวขึ้นเธอก็ไม่ได้ใช้อินสตาร์แกรมอีกเลย และมีข่าวว่าเธอกลับมาเล่นโซเชี่ยลอีกครั้งและทำ ID ใหม่ในอินสตาร์แกรม

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีขึ้นกว่าเดิมและการเตรียมงานแต่งเป็นไปได้ด้วยดี แต่ผู้หญิงที่เคยมีคดีความกับพาร์คยูชอนและโดนฝั่งทางพาร์คยูชอนฟ้องกลับนั้น ออกมาประกาศว่าจะแถลงข่าวในวันที่ 21 กันยายน ก็คาดได้ว่า พาร์คยูชอนคงจะมีเรื่องราวอะไรอีก

S นามสมมุติ ฟ้องพาร์คยูชอนในคดีข่มขืนแต่ศาลตัดสินว่าพาร์คยูชอนบริสุทธิ์ และเธอถูกฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จ ทนายความของ S ได้ออกมาพูดในวันที่ 6 กันยายนว่า "ในวันที่ 21 กันยายนที่จะถึงนี้ หลังจากขึ้นศาลชั้นที่สอง เธอจะออกมาแถลงข่าว"

หลายคนจึงขาดการณ์ว่า "Sued Girl(???)"ที่จะออกมาแถลงข่าวนั้นอาจจะมีผลกระทบต่องานแต่งงานที่กำลังจะมีขึ้นของพาร์คยูชอน และ ฮวันฮานา

พาร์คยูชอนโดนสี่ข้อกล่าวหาในคดีขมขืนในขณะที่เขาอยู่ในกรม และเดือนมีนาคมเขาโดนตัดสินว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ทั้งสี่ข้อกล่าวหาในศาลชั้นสูง

พาร์คยูชอนให้สัมภาษณ์นักข่าวด้วยนำ้ตาคลอในวันที่เขาออกจากกรมเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมว่า "เขาจะมีเวลาที่จะคิดทบทวน เกี่ยวกับตัวเองและเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น"

ที่มา http://news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X