ว่าที่เจ้าสาวของยูชอน ฮวัง ฮานา โพสต์ลงsns กำลังจะมีงานแต่งงานเกิดขึ้น..?
2017-07-11 12:18:13
Advertisement
คลิก!!!

ว่าที่เจ้าสาวฮวังฮานา ได้โพสต์รูปถ่ายในชุดแต่งงาน พร้อมด้วยข้อความว่าเตรียมงานแต่งงาน จึงเป็นที่จับจ้องของแฟนคลับในขณะนี้

เมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมา ฮวังฮานาได้โพสต์ใน IG ของเธอ มีทั้งรูปถ่าย และวีดีโอคลิป ที่เธอสวมชุดเจ้าสาว รูปถ่าย พร้อมด้วยข้อความ "พี่สาวได้พาฉันไปร้าน แทบัคฮันบค เพื่อลองชุด ฉันชอบชุดสี พาสเทล และสีสว่างสดใส ตั้งแต่เกิดมาจนถึงตอนนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ใส่ชุดแบบนี้ มันดูหรูหรามาก ฉันแปลกใจมาก" ฮวังฮานากล่าว

ในรูปถ่าย ฮวังฮานา ได้สวมชุดเจ้าสาวสไตล์ฮันบค "สีเขียวเข้ม" ที่ทำให้เธอดูสวยงาม

ก่อนที่ฮวังฮานาจะโพสต์รูปนี้ออกมา เธอได้โพสต์รูปถ่ายสวีทของพี่สาวของเธอกับคู่รัก "หวานมาก ฉันจะอดทนรออีกหนึ่งเดือน และฉันเองก็จะโพสต์ #อินสตาร์ท่องเที่ยวของฉัน ฮันอยากไปเที่ยวแล้ว! ฉันอดทนรอคอยมาตั้งนาน อีกแค่หนึ่งเดือนเท่านั้นจริงๆ" เธอพูดคล้ายๆ เหมือนการที่จะเตรียมตัวไปฮันนีมูน ทำให้เป็นที่สนใจของคนทั่วไป

การที่ฮวังฮานา โพสต์เช่นนี้ใน IG ของเธอ ทำให้คนตั้งข้อสงสัยว่า เธอและ ปาร์ค ยู ชอน กำลังจัดเตรียมงานแต่งงาน

และในวันที่ 10 มีมีเดียเกาหลีหนึ่งได้โพสต์ว่า ว่าที่เจ้าบ่าว และเจ้าสาว จะมีงานแต่งงานในวันที่ 20 กันนายน แต่ทางสังกัดของปาร์ค ยู ชอน ได้ออกมาบอกว่ายังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆทั้งสิ้น

แต่ขณะนี้ ปาร์ค ยู ชอน ยังไม่ปลดประจําการ เขาจะปลดประจำการในเดือน สิงหาคมปีนี้

ที่มา http://m.news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X