เผยสถานที่ออกเดทลับๆ ของ พัคยูชอน และฮวังฮานา คือตึก 'Jo Tae Oh Building'
2017-04-17 09:07:35
Advertisement
คลิก!!!

สถานที่ออกเดทลับๆ ของ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) วง JYJ กับฮวังฮานา (Hwang Ha Na) ก็ฮอตด้วยเช่นกัน

เมื่อวันที่ 14 เมษายน อ้างอิงจากการตรวจสอบของ Edaily พบว่า พัคยูชอนกับฮวังฮานามักจะออกเดทกันที่ตึกสุดหรูแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่ถนนทเวกเย ชุงกู กรุงโซล ซึ่งในอดีต ฮวังฮานาเคยอัพโหลดรูปตัวเองกับแฟนที่สวมเสื้อฮู้ดคู่รักที่ถ่ายอยู่ที่ล็อบบี้ของตึกนี้ลงใน SNS และคาดเดาว่าฝ่ายชายน่าจะเป็นพัคยูชอน

ตึกแห่งนี้ถูกชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงเรียกว่า 'Mansour Building' เนื่องมาจากกองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติ ADIA ได้ซื้อมาในราคาราวๆ 530,000 ล้านวอน ซึ่งมีทุนของ Mansour รวมอยู่ด้วยส่วนหนึ่งนั่นเอง ซึ่งตึกดังกล่าวอยู่ด้านหลังนัมซานและติดกับมยองดง มีทั้งร้านอาหารที่ให้การบริการสุดหรู คลับส่วนตัว และยังมีบริษัทลงทุนในแวดวงต่างประเทศ แบรนด์รถยนต์นำเข้า และบริษัทกฎหมายชื่อดังอยู่ด้วย

นอกจากนี้ ตึกดังกล่าวยังมีชื่อเรียกว่า 'Jo Tae Oh Building' เนื่องจากปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่อง 'Veteran' ที่เข้าฉายเมื่อปี 2015 และมีผู้ชมกว่า 10 ล้านคน ซึ่งสถานที่ที่โจแทโอ (รับบทโดย ยูอาอิน) จัดปาร์ตี้ขนาดใหญ่ขึ้นในช่วงท้ายของภาพยนตร์ก็คือตึกนี้นั่นเอง และฉากบางส่วนในภาพยนตร์ก็ได้มาถ่ายทำที่นี่จริงๆ ด้วย

มีการเปิดเผยว่า ฮวังฮานามักจะมาที่ Brunch Restaurant ชื่อดังที่อยู่ที่ชั้น 1 ของตึก 'Jo Tae Oh Building' บ่อยๆ และยังเคยเปิดเผยออกมาทาง SNS ด้วย ซึ่งผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่าไม่สามารถตรวจสอบเรื่องการมาที่นี่ของฮวังฮานาหรือพัคยูชอนได้

สาเหตุที่ฮวังฮานามาที่นี่บ่อยๆ ก็เพราะที่ตั้งของตึกอยู่ใกล้กับบ้านของเธอ โดยมีการเปิดเผยว่าเธออาศัยอยู่ที่ Residential Complex ที่อยู่ที่ฮเวฮยอนดง เพียงแค่ข้ามถนนก็ถึงตึก 'Jo Tae Oh Building' แล้ว

Edaily ได้เดินทางไป Residential Complex และตรวจสอบว่าฮวังฮานาอาศัยอยู่ที่นี่จริงๆ หรือไม่ แต่ผู้รับผิดชอบปฏิเสธที่จะเปิดเผยข้อมูลด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย ซึ่งเขากล่าวว่า "เราไม่เคยเห็นคุณฮวังฮานาหรือคุณพัคยูชอนโดยตรง เวลาบุคคลภายนอกเข้าออก จะต้องลงชื่อในบันทึกการเข้าออก แต่กรณีที่มากับผู้พักอาศัย ก็มีค่อนข้างเยอะที่สามารถเข้าไปที่บ้านพักได้โดยผ่านทางที่จอดรถ"

ที่ชั้น 1 ของ Residential Complex มีร้านกาแฟและร้านสะดวกซื้ออยู่ ซึ่งเมื่อถามว่าเคยเห็นฮวังฮานาหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า "มีพ่อค้าแม่ค้า นักท่องเที่ยว และพนักงานสัญจรไปมา จึงยากที่จะจำบุคคลเฉพาะได้"

อนึ่ง เมื่อวันที่ 13 เมษายน มีข่าวลือเรื่องการแต่งงานของพัคยูชอนกับฮวังฮานาออกมา โดยต้นสังกัดของพัคยูชอนได้ออกมายอมรับส่วนหนึ่งแต่ไม่เปิดเผยรายละเอียด โดยบอกเพียงว่า "ยังไม่มีแพลนแต่งงานอย่างชัดเจน" และย้ำว่า "เนื่องจากขณะนี้พัคยูชอนกำลังรับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ให้บริการสังคมอยู่ และฝ่ายตรงข้ามก็เป็นคนธรรมดา จึงอยากจะขอให้เข้าใจด้วย" ซึ่งมีการเปิดเผยออกมาว่า ฮวังฮานาเป็นหลานสาวของ CEO บริษัท Namyang Dairy

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X