จางกีฮา แฟนหนุ่มของไอยู และเพื่อนสาวคนสนิทยูอินนา เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตใหญ่ของเธอเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
2015-11-23 13:41:14
Advertisement
คลิก!!!

จางกีฮา (Jang Ki Ha) แฟนหนุ่มของไอยู (IU)

และเพื่อนสาวคนสนิทยูอินนา (Yoo In Na)

เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตใหญ่ของเธอเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

จางกีฮา (Jang Ki Ha) ได้แสดงการสนับสนุนแฟนสาวของเขาไอยู (IU) ในงานคอนเสิร์ตของเธอเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในวันที่ 21 พฤศจิกายน ไอยูได้ทำการจัดงานคอนเสิร์ตสำหรับเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของเธอ “CHAT-SHIRE” ณ โอลิมปิกฮอลล์ ในกรุงโซล

ในระหว่างงานคอนเสิร์ต ไอยูได้ทำการร้องเพลงจากอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกบนเวที อาทิเพลง “Twenty-Three”, “The Shower” เช่นเดียวกันกับผลงานเพลงที่กำลังสร้างความขัดแย้งขึ้นอย่างเพลง “Zeze” นอกจากนั้นตลอดระยะเวลาการแสดงคอนเสิร์ตของเธอกว่า 2 ชั่วโมงเต็มนั้น ไอยูก็ได้ทำการร้องผลงานเพลงฮิตในอดีตด้วยเช่นกัน อาทิเพลง “You and I”, “Good Day” และ “The Red Shoes”

มีรายงานข่าวออกมาเพิ่มเติมด้วยว่า จางกีฮาแฟนหนุ่มของไอยู และเพื่อนสนิทของเธออย่างนักแสดงสาวยูอินนา (Yoo In Na) ก็ได้เข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตในวันนั้นด้วยเช่นกัน ด้านของวง Dynamic Duo ก็ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับไอยู ในงานคอนเสิร์ตวันแรกของเธออีกด้วย  

ในขณะเดียวกัน ไอยูได้ปล่อยผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุด “CHAT-SHIRE” เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวตลอดช่วงเวลา 23 ปีที่ผ่านมาในชีวิตของเธอ

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X