เผย อีจีอา (Lee Ji Ah) บอกจองอูซอง (Jung Woo Sung) เรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานของเธอกับซอแทจี (Seo Tai Ji) เมื่อตอนที่พวกเขานั้นยังเดทกัน
2014-08-12 17:16:40
Advertisement
คลิก!!!

เผย อีจีอา (Lee Ji Ah) บอกจองอูซอง (Jung Woo Sung) เรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานของเธอกับซอแทจี (Seo Tai Ji) เมื่อตอนที่พวกเขานั้นยังเดทกัน
 
อีจีอา (Lee Ji Ah) ได้พูดถึงความสัมพันธ์ในอดีตของเธอให้กับจองอูซอง (Jung Woo Sung) ได้ฟัง
 
วันที่ 11 สิงหาคม อีจีอาได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ SBS 'Healing Camp' พร้อมเปิดเผยว่าเธอบอกจองอูซองเรื่องอดีตสามีของเธอซอแทจี (Seo Tai Ji) ในตอนที่ทั้งคู่นั้นออกเดทกัน 
 
อีจีอากล่าวว่า “จองอูซองและฉันได้กลายเป็นคู่รักกันเมื่อตอนที่พวกเราถ่ายละครเรื่อง 'Athena' ด้วยกันค่ะ ฉันได้มีเดทแบบปกติเป็นครั้งแรกในชีวิตร่วมกับเขาในระหว่างทริปท่องเที่ยวที่ปารีสของพวกเราค่ะ ฉันมีความรู้สึกว่าฉันต้องบอกกับเขาเรื่องนี้ในตอนนั้นค่ะ (เรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานกับซอแทจี)”
 
อีจีอาอธิบายต่อว่า “ดังนั้นฉันจึงบอกกับเขาไปค่ะ และเขาตอบกลับมาว่า ‘ผมก็เคยออกเดทกับผู้หญิงมา 10 ปี มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลยครับ’ เขาบอกแบบนั้นค่ะ”
 
เสริม “ถึงแม้ว่าจะมีข่าวเรื่องการแต่งงานของฉันกับซอแทจีหลุดออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ พวกเราก็ยังคงออกเดทกันเหมือนเดิมค่ะ แต่ผู้คนมักจะบอกว่าพวกเรานั้นเลิกกันค่ะ ฉันเลยโทรหาเขาอีกครั้งและถามเขาว่า ‘พวกเขาบอกว่าพวกเราเลิกกันแล้วล่ะค่ะ’” 
 
อีจีอากล่าวทิ้งท้าย “แต่ความจริงแล้วนั้นพวกเราเลิกกัน ในตอนที่ผู้คนบอกว่าพวกเรากลับมาออกเดทกันอีกครั้งหนึ่งค่ะ"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X