ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO, โฮยา (Hoya) แห่ง Infinite และซึลกิ (Seul Ki) แห่ง SM Rookies คอนเฟิร์มร่วมงานเพลงอัลบั้มใหม่ ‘Fantastic’ ของเฮนรี่ (Henry)
2014-07-09 12:06:32
Advertisement
คลิก!!!

ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO, โฮยา (Hoya) แห่ง Infinite และซึลกิ (Seul Ki) แห่ง SM Rookies คอนเฟิร์มร่วมงานเพลงอัลบั้มใหม่ ‘Fantastic’ ของเฮนรี่ (Henry)
 
เริ่มต้นแล้วสำหรับการโปรโมตผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ ล่าสุดเฮนรี่ (Henry) ได้ปล่อยทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง 'Fantastic' เวอร์ชั่นที่ 2 ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมในวันนี้
 
เฮนรี่วางแผนที่จะเปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง 'Fantastic' ช่วงบ่ายโมงของวันที่ 9 กรกฏาคม  ผ่านทางเว็บไซต์ของ SM Entertainment และ YouTube  
 
ในช่วงเย็นของวันที่ 9 กรกฏาคม วีดีโอเมดเล่ย์ไฮไลท์จากผลงานเพลงใหม่ทั้ง 6 เพลงของเฮนรี่จะได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน พร้อมกับทีเซอร์ภาพชุดใหม่ที่ปล่อยออกมาในวันนี้เช่นเดียวกัน
 
งานเพลงมินิอัลบั้มชุดนี้จะประกอบไปด้วยเพลงจำนวน 6 เพลง อาทิ เพลงไตเติ้ล 'Fantastic' และอีก 4 เพลงซึ่งแต่งเนื้อร้องโดยทีมนักแต่งเพลง NoizeBank ของเฮนรี่เอง 
 
นอกจากนั้นเพลงในอัลบั้มชุดนี้ยังได้ร่วมฟีเจอริ่งโดย ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO, โฮยา (Hoya) แห่ง Infinite และซึลกิ (Seul Ki) แห่ง SM Rookies
 
ในขณะเดียวกัน เฮนรี่เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงมินิอัลบั้มใหม่ในวันที่ 14 กรกฏาคม โดยไตเติ้ลเพลง 'Fantastic' จะเปิดตัวออกมาในช่วงเช้าของวันที่ 13 กรกฏาคม ทางเว็บไซต์ MelOn, Samsung Music, Genie, Naver Music ฯลฯ
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X