เฮนรี่ (Henry) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ล '1-4-3(I Love You)' ดึงแอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง
2013-08-14 12:23:46
Advertisement
คลิก!!!

เฮนรี่ (Henry) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ล '1-4-3(I Love You)' ดึงแอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง

เฮนรี่ (Henry) ที่สร้างความหลงใหลให้กับแฟนเพลงไปเรียบร้อยแล้วในเพลงไตเติ้ลเดี่ยวเพลงแรก 'Trap' เตรียมจะกลับมาทำกิจกรรมโปรโมทในเพลงแต่งเอง '1-4-3(I Love You)' เป็นเพลงถัดไป

เฮนรี่เตรียมเปิดตัวเพลง '1-4-3(I Love You)' ที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดแรกในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลที่นำมาเรียบเรียงใหม่ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ และจะมานำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ๆ

'1-4-3(I Love You)' เป็นเพลงอิเล็กโทรป็อปที่มีจังหวะสนุกสนานและสดใสที่ NoizeBank ทีมนักแต่งเพลงที่เฮนรี่รวมอยู่ในทีมด้วยเป็นผู้แต่งขึ้น โดยเนื้อเพลงจะถ่ายทอดความแตกต่างทางภาษา ความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่ผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่คุ้นเคยกับภาษาเกาหลีต้องประสบเมื่อเกิดชอบพอผู้หญิงเกาหลี ซึ่งจะเล่าถึงสถานการณ์ที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับการเขียนรหัสลับตัวเลขที่มีความหมายว่า 'ฉันรักเธอ' เป็นภาษาอังกฤษคือ 1-4-3 แต่เป็นภาษาเกาหลีคือ 4-8-6 ที่ความหมายและรูปแบบเหมือนกัน แต่แตกต่างกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพลง '1-4-3(I Love You)' ที่จะเปิดตัวออกมาใหม่ในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ล ยังได้แอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย ช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับเพลงเพิ่มขึ้น และจะขึ้นโชว์ร่วมกับเฮนรี่เพื่อเป็นการสนับสนุนการทำกิจกรรมเดี่ยวของเขาอีกด้วย ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังมากยิ่งขึ้นต่อเสน่ห์ที่แตกต่างที่ทั้งคู่จะมานำเสนอ

อนึ่ง ดิจิตอลซิงเกิ้ล '1-4-3(I Love You)' ที่เฮนรี่ดึงตัวแอมเบอร์มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย จะเปิดตัวออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X