หนัง “Final Recipe” โดย “เฮนรี่” (Super Junior-M) ถูกเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลหนังที่บราซิล
2013-10-29 16:11:55
Advertisement
คลิก!!!

หนัง  “Final Recipe” โดย “เฮนรี่” (Super Junior-M) ถูกเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลหนังที่บราซิล

หนังเกาหลี เรื่อง Final Recipeที่นำแสดง โดย เฮนรี่ จากวง Super Junior-Mได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมงาน Sao Paolo International Film Festivalครั้งที่ 37 ที่ประเทศบราซิล

ซึ่งนี่ถือว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่หนังเรื่องดังกล่าวได้ถูกเชิญไปในงานเทศกาลหนังของต่างประเทศ เพราะก่อนหน้านี้ ในงาน  San Sebastian International Film Festival เมื่อเดือนกันยายน และ Hawaii International Film Festivalในต้นเดือนนี้  ก็ถูกเชิญไปเหมือนกัน

สำหรับงาน The Sao Paolo International Film Festival  ถือเป็นงานเทศกาลหนังที่ใหญ่ที่สุดในประเทศบราซิล และเป็นเพราะว่า Final Recipe  ค่อนข้างที่จะได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก ที่ San Sebastian International Film Festivalจึงทำให้ทาง SPIFFแสดงความรู้สึกสนใจกลับมาในทันที

Mauricio Kinoshita เจ้าหน้าที่จากงาน SPIFF  ได้กล่าวไว้ว่า “Final Recipe เป็นหนังที่เกี่ยวกับครอบครัวและการทำอาหาร ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ที่ได้รับเสียงตอบรับดี”ซึ่งยังมีการเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า ในเรื่องนี้ เฮนรี่เป็นคนแต่งและร้องเพลงในตอนจบเองโดยมีทิฟฟานี่ร่วมแจมด้วย  และหนังเรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายที่เกาหลีในปีหน้า

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X