Itaewon Class เผยภาพ ควอนนารา และ คิมดามี ที่ยังคงพยายามต่อสู้เพื่อพิชิตหัวใจของพัคซอจุน
2020-03-14 08:34:49
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

(รูป)

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม, ช่อง JTBC ได้ปล่อยภาพนิ่งของ พัคซอจุน (Park Seo Joon), คิมดามี (Park Seo Joon) และ ควอนนารา (Kwon Nara) ออกมาให้ได้ชมกัน ถึงแม้เวลาจะเปลี่ยนไป แต่ดูเหมือนว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนคือศึกแย่งพัคซอจุน ระหว่าง คิมดามี และควอนนารานั่นเอง!

สปอยล์

ตอนล่าสุดเป็นฉากที่ พัคแซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน) ยังคงพยายามเอาชนะ จางแดฮี (รับบทโดย ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung) ด้วยการเอาชนะในรายการอาหาร ที่ครั้งนี้ มาฮยอนอี (รับบทโดย อีจูยอง (Lee Joo Young)) เป็นคนรับบทหนัก เพราะ จางกึนซู (รับบทโดย คิมดงฮี (Kim Dong Hee)) ดันออกมาเปิดเผยว่าเธอเป็นทรานส์เจนเดอร์ในขณะที่ความนิยมกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาสั่นคลอนความรู้สึกของทุกคนที่ดูรายการ 

ภาพนิ่งใหม่เป็นภาพของ พัคแซรอย ซึ่งตอนนี้ดำรงตำแหน่ง ซีอีโอของ I.C. (Itaewon Class) และ โชอีซอ (รับบทโดย คิมดามี) ที่ยังคงอยู่เคียงข้างเขา ทั้งคู่มีลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำให้คิดว่าพวกเขาน่าจะประสบความสำเร็จในธุรกิจร้านอาหาร

ส่วนอีกภาพเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างโชอีซอ และ โอซูอา คราวนี้คงต้องลุ้นกันว่ารักแรกอย่างโอซูอา จะเอาชนะความรู้สึกที่ซื่อตรงของโชอีซอได้หรือไม่?

ทีมงานของซีรีส์ได้ออกมาบอกว่า “ถึงแม้เวลาจะผ่านไป แต่เรื่องรักสามเส้ายังคงอยู่เหมือนเดิม ได้โปรดติดตามว่าความหนักแน่น, ตรงไปตรงมาในการสารภาพความในใจของคิมดามี จะสามารถเปลี่ยนหัวใจของพัคซอจุนได้หรือไม่กันด้วยนะ”

Itaewon Class ตอนที่ 13 ออกอากาศวันที่ 13 มีนาคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X