Criminal Minds : ชวนมาวิเคราะห์จิตใจฆาตกรฉบับรีเมกของเกาหลี
2020-01-13 12:37:58
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าใครเป็นสาวกดูซีรีส์ แนวสืบสวนฆาตกรรมอย่าง CSI, NCIS ฝั่งอเมริกา คงต้องไม่พลาดดูเรื่อง Criminal Minds ซีรีส์ที่เน้นให้ทุกคนไปสืบหาความจริงว่า จิตใจของฆาตกรนั้นกำลังคิดอะไรอยู่ แน่นอนว่าฝั่งเกาหลีก็นำไปรีเมกเรียบร้อย ซึ่งสนุกมากก และน่าติดตามไม่แพ้ของต้นฉบับ

#จิตใจของฆาตกรเกาหลี

แม้จะเป็นซีรีส์รีเมกของฝั่งอเมริกา แต่ด้วยความเกาหลีเนื้อเรื่องจึงปรับบริบทให้ตรงกับประเทศ ทั้งตัวฆาตกรหรือเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ได้ใกล้เคียงกับอเมริกามากนัก ซึ่งส่วนใหญ่จะเจาะลึกจิตใจฆาตกรว่าที่ก่อเหตุแบบนี้ ฆ่าคนแบบนี้ก้เพราะครอบครัว หรือสิ่งแวดล้อมที่หล่อหลอมให้คนคนนั้นก่อเหตุเลวร้าย และยังได้รู้โรคแปลกๆ ที่เราไม่เคยรู้อีกด้วย ซึ่งคดีก็มีตั้งแต่ จับเป็นตัวประกัน สังหารหมู่ ลักพาตัว รับประกันความสนุกได้เลย

#เพื่อนร่วมงานที่เป็นเหมือนครอบครัว

ของต้นฉบับจะเห็นได้ว่าทีมงานในหน่วยนั้นหรือเหล่าโปรไฟล์เลอร์สามัคคีกันมาก พวกเขาไม่ได้มองว่าคนๆนี้ไม่ได้เป็นเพื่อนร่วมงานแต่เป็นครอบครัวที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และเรื่องนี้ได้ทีมนักแสดงที่มีฝีมือไม่ว่าจะเป็น อีจุนกิ (Lee Joon Gi) มุนแชวอน (Moon Chae Won)  อีซอนบิน (Lee Seon Bin)  โกยุน  (Go Yoon) และอื่นๆ 

รับรองได้ว่าแต่ละตอนสนุกมาก ได้เรียนรู้จิตใจฆาตกรหรือคดีแปลกๆได้เยอะเลย แต่น่าเสียยังไม่มีซับไทยแบบทางการ ส่วนใครที่ดูแล้วก็มารีวิวกันต่อได้นะ

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X