นี่คือข้อความฉบับเต็มจากสาวๆ วง Wonder Girls ใน ‘คลิปวีดีโอบอกลา’ ของพวกเธอ
2017-01-26 20:01:59
Advertisement
คลิก!!!

วง Wonder Girls ได้ประกาศยุบวงของพวกเธอด้วยคลิปวีดีโอ ‘บอกลา’ ผ่านทางอินสตาแกรมของพวกเธอกันในวันนี้ ล่าสุดทีมงานได้ทำการแปลข้อความข้อพวกเธอที่ได้พูดถึงแฟนๆ ในคลิปวีดีโอนี้ออกมาให้อ่านกันแบบฉบับเต็มๆ กันแล้ว

ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานั้น JYP Entertainment ได้ทำการเปิดเผยออกมาว่าวง Wonder Girls จะทำการยุบวงอย่างเป็นทางการ หลังจากที่อยู่ร่วมกันมากว่า 10 ปี โดยวงของพวกเธอจะปล่อยผลงานเพลงสุดท้ายออกมาให้ฟังกันในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เพื่อเป็นของขวัญบอกลาแฟนๆ เพลงของพวกเธอ

ยูบิน (Yubin) และฮเยริม (Hyerim) นั้น ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับทางต้นสังกัด JYP Entertainment ในขณะที่เยอึน (Yeeun) และซอนมี (Sunmi) ตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากบริษัทกันไป

ด้านล่างนี้คือคำแปลฉบับเต็มของสาวๆ วง Wonder Girls ในคลิปวีดีโอบอกลาของพวกเธอ

“มันก็เกือบจะ 10 ปีแล้วนะคะนับตั้งแต่ที่พวกเราได้อยู่ด้วยกัน ในช่วงเวลาเหล่านั้นพวกเราได้หัวเราะ ยิ้ม และร้องไห้ เมื่อได้มองย้อนกลับไปค่ะ ขอบคุณที่มอบความทรงจำเหล่านั้นให้กับพวกเรา ซึ่งพวกเราจะไม่มีวันลืมไปเลยค่ะ”

— เยอึน

“มีหลายสิ่งมากเกิดขึ้นในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมาค่ะ แต่คุณที่เป็นแฟนๆ ของพวกเราก็ยังคงอยู่เคียงข้างพวกเราก่อนใครๆ เชื่อมั่นในตัวของพวกเรา และรอคอยพวกเรากันค่ะ ฉันหนักใจมากที่พวกเราต้องบอกข่าวที่น่าเศร้านี้ให้กับพวกคุณ ฉันขอโทษนะคะ และฉันก็ขอบคุณด้วยค่ะ”

— ซอนมี

“Wonder Girls ได้รับความรักอย่างมากมาย ต้องขอขอบคุณแรงสนับสนุนและความเชื่อมั่นโดยตลอดมาของชาววันเดอร์ฟูล (Wonderfuls) ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานี้ค่ะ พวกเราจะยังคงรู้สึกขอบคุณและขอบคุณอีกครั้ง และจดจำช่วงเวลานี้ไว้ในอย่างลึกสุดใจกันเลยค่ะ”

— ยูบิน

“เมื่อถึงจุดสิ้นสุดของพวกเรา พวกเราก็คงคิดถึงกันนะคะ ฉันหวังว่าเพลงของพวกเราทั้งหมดที่พวกเราได้แชร์ให้ฟังตอนที่อยู่ด้วยกันนั้น จะช่วยทำให้คุณผ่านพ้นและเยียวยาคุณกันได้ค่ะ ถึงแม้ว่านี่จะเป็นเรื่องที่ยาก แต่พวกเราจะพยายามเพื่อคุณ ไม่ว่าพวกเราจะอยู่ที่ไหนกันก็ตามค่ะ”

— ฮเยริม

นอกจากนั้นสาวๆ ยังได้ส่งข้อความสุดท้าย พร้อมกับภาพวงของพวกเธอกันออกมา...

“ขอบคุณ, ขอบคุณ, ขอบคุณ และขอบคุณอีกครั้งค่ะ พวกเราเต็มไปด้วยความสุข และทุกๆ วันก็เป็นเหมือนกับความฝันเลยค่ะ”

“ได้โปรดจดจำช่วงเวลานี้…..จนกระทั่งถึงในตอนนี้ ที่พวกเราได้เป็นวง Wonder Girls กันนะคะ ขอบคุณสำหรับการเป็นวันเดอร์ฟูล (Wonderful) กันค่ะ”

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X