“เฉินหลง” (Jackie Chan) แห่เชิญเซเลบกิมจิ ร่วมงานวันเกิดครบ 5 รอบ
2014-03-13 13:00:11
Advertisement
คลิก!!!

“เฉินหลง” (Jackie Chan) แห่เชิญเซเลบกิมจิ ร่วมงานวันเกิดครบ 5 รอบ

เจ้าพ่อนักบู๊แห่งเอเชีย อย่างเฉินหลงได้มีการเชิญ นักแสดงสาว คิมฮีซอนไอดอลวง EXOและ ชเวซีวอน จากวง Super Juniorให้มาร่วมในงานฉลองครบรอบ 60 ปีของเขา

ตามข้อมูลจากทาง The Jackie Chan Group Koreaคิมฮีซอน 12 สมาชิกจากวง EXO รวมไปถึง ชเวซีวอน จาก Super Juniorได้ยืนยันไปร่วมงานดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า 2014 Peace & Love & Friendshipซึ่งเป็นงานคอนเสิร์ตดีๆแนวการกุศลที่จะจัดขึ้นที่ Beijing National Stadiumในวันที่ 6 เมษายนนี้

เมื่อปีที่ผ่านมา เฉินหลงเองก็ได้จัดงานคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วยเหลือเหยื่อผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่เสฉวนไปครั้งนึงแล้ว และมีเหล่าเซเลบจีนที่เป็นเพื่อนเขาเข้าร่วมงานมากมาย รวมไปถึง G-Dragonจากวง Big Bangด้วย

สำหรับคอนเสิร์ตที่เตรียมจะจัดขึ้นนี้ ก็จะเป็นคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ เรียกได้ว่าอลังการกว่าปีที่แล้วเสียอีก ซึ่งปีนี้เขาได้เชิญเหล่าเซเลบกิมจิต่างๆมาร่วมงาน อย่าง คิมฮีซอนเอง เป็นคนที่เขาเคยร่วมงานในหนังเรื่อง The Mythเมื่อปี 2005 ด้วย EXO ก็กำลังดังมากๆในจีน และซีวอน คนนี้เขาก็สนิทด้วยเหมือนกัน และยังจะมีในส่วนของ ไอดอลกรุ๊ปของเขาอย่าง Double JC (JJCC)มาในงานอีก นอกจากนี้ยังมีข่าวรายงานออกมาอีกว่า ไม่แน่ อีบยองฮอนเองก็อาจจะมาสมทบด้วยเช่นกัน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X