“หุ้นส่วนคลินิก” เตรียมแถลงข่าวแฉโดน “พ่อไฮโซน้ำหวาน” ขู่ฆ่า ด้าน “หนิง” รีบโพสต์เหน็บ
2013-08-31 19:24:34
Advertisement
คลิก!!!

“ไฮโซน้ำหวาน” ฉาวอีกแล้ว คราวนี้หุ้นส่วนคลินิกเตรียมเปิดแถลงข่าวแฉโดนพ่อของไฮโซน้ำหวานขู่ฆ่า คาดเคลียร์เรื่องเงินกันไม่ลงตัว ด้าน “หนิง ปณิตา” คู่กรณีน้ำหวาน โพสต์ข้อความไปหา “กันต์ กันตถาวร” หุ้นส่วนคลินิกว่า คอนเซ็ปต์คลินิก น่าสนใจถ้าไม่มี....เป็นหุ้น

พึ่งจะแถลงข่าวเปิดตัวคลินิก Skin Buffet ไปได้ไม่นาน แต่ล่าสุดผู้บริหารคลินิกดังกล่าว และ “กันต์ กันตถาวร” ก็เตรียมเปิดแถลงข่าวว่าถูกพ่อของ “ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธ์คงชื่น” ขู่ฆ่า โดยจะเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้แหล่งข่าวรายงานว่าน่าจะเกิดจากการที่น้ำหวานขอถอนหุ้น แต่มีปัญหาเรื่องเงินที่ไม่ลงตัว และนำไปสู่การบาดหมางและหุ้นส่วนเตรียมเปิดแถลงข่าวแฉแหลก ด้าน “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ไวทันควัน เข้าไปโพสต์ในอินสตาแกรมของกันต์ ที่ลงโฆษณาคลินิกไว้ว่า

“คอนเซ็ปท์น่าสนใจ ถ้าไม่มี...เป็นหุ้นส่วน”

จากนั้นอินสตาแกรม skinbuffetclinic ก็พิมพ์ตอบกลับไปว่า “ขอบคุณหนิง ที่เป็นห่วงพวกเราครับ ตอนนี้รู้สึกเห็นใจคุณหนิง เพราะเราเจอมากับตัว เป็นกำลังใจให้เราผ่านไปได้ด้วยนะครับ”

ในวันเดียวกันด้านหนิงกับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีก็มีการโพสต์อินสตาแกรมเรื่องรถ โดนหนิงเหน็บว่าเบาะหน้ามีเสนียด เจอตม เจอขี้ เจอของเน่า ความสกปรกล้างยังไงก็ไม่หาย

Jintumwattana “อดีตที่เคยเอารถวิ่งด้วยกันมาหลายปีแล้ว”

Nigpanita “ไม่ชอบ เนื่องจากเบาะหน้าติดเสนียด 555”

“อดีตที่เคยมีผู้หญิงหน้าด้านนี้นั่งรถเหรอคะ”

"มิน่ารถคันนี้มันซ่อมบ่อยจังเลยนะคะ สงสัยคงมีเสนียดแรงอย่างที่ใครหลายคนเขาว่าจริงๆ ค่ะ ว้า!!! แย่จังเลยนะคะ อย่างว่าล่ะค่ะ เจอตม เจอขี้ เจอของเน่า ความสกปรกล้างยังไงก็ไม่หายค่ะ"

ด้านจินก็ได้ตอบกลับมาว่า “ล้างออกหมดแล้วที่รัก ไม่เหลือแม้แต่นิดค่ะ”

ซึ่งก็ไม่ทราบว่าข้อความดังกล่าวหนิงกับจินหมายถึงใคร แต่ก็บังเอิญเหลือเกินที่มาโพสต์ข้อความในขณะที่น้ำหวานคู่กรณีกำลังจะตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X