“T.O.P” แง้ม เรื่องอัลบั้มใหม่
2014-05-06 08:02:18
Advertisement
คลิก!!!

“T.O.P” แง้ม เรื่องอัลบั้มใหม่

ล่าสุด แร็พเปอร์สุดหล่อ แห่งวง BIGBANGอย่าง T.O.Pได้ออกมาอัพเดทเกี่ยวกับผลงานใหม่ล่าสุดของวงให้แฟนๆได้ทราบกัน

โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Section TVที่ออกอากาศไปทาง MBC นักร้องหนุ่มได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับงานทางด้านภาพยนตร์ของตัวเอง และได้แง้มเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของตัวเองกับเพื่อนๆในวงด้วย

เกี่ยวข้องกับผลงานชิ้นต่อไปของเขา เขาได้เปิดเผยว่า “ผมกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง War of Flowers2 (Tazza2) พร้อมทั้งยังได้บอกใบ้เกี่ยวกับเรื่องอัลบั้มใหม่อีกด้วยว่า “อัลบั้มของ BIGBANGน่าจะปล่อยออกมาราวๆช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ครับ”

หลังจากที่ สมาชิกวงได้ออกมาพูดคุยหยอกล้อกับแฟนๆเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา นักข่าว พัคซึงกีได้ถามเขาไปว่า “ผู้คนจำนวนมากต่างก็กำลังรอคอยกันอยู่ และผมก็สงสัยว่า อัลบั้มจะได้ปล่อยออกมาจริงๆหรือไม่?”

T.O.Pกล่าวตอบอย่างอารมณ์ดี “ถ้าเกิดพวกเราอยากจะอยู่รอดและมีชีวิตอยู่ พวกเราก็ต้องปล่อยมันออกมา” แต่ก็ยังได้กล่าวเสริมด้วยน้ำเสียงที่ดูจริงจังขึ้น “เพราะว่ามีผู้คนมากมายที่ต่างก็รอคอยกันอยู่ พวกเราควรจะคัมแบ็คกลับมาให้เร็วเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ”

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X