“BoA” ได้ฤกษ์ คลอดอัลบั้มใหม่ แดนปลาดิบ ก.ย นี้
2014-08-04 09:14:16
Advertisement
คลิก!!!

“BoA” ได้ฤกษ์ คลอดอัลบั้มใหม่ แดนปลาดิบ ก.ย นี้

นักร้องสาว มากประสบการณ์ โบอา เตรียมที่จะปล่อยอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 8ในเดือนกันยายนนี้ ตามการรายงานจากทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment

เป็นระยะเวลามากกว่าสี่ปีครึ่งแล้วนับตั้งแต่ที่เธอเดบิวท์ผลงานอัลบั้มทั่วไปในญี่ปุ่นมา  โดยผลงานชุดที่ 7ของเธออย่าง Identityได้ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2010

สำหรับผลงานเพลงใหม่นี้ ไม่ได้มีแต่เพลงใหม่อย่างเช่นเพลงFirst Timeแต่ยังมีการรวบรวมเพลงเก่าที่เคยโด่งดังอย่าง Call My Name,Message,Woo Weekend,Shout It Out,Milestone,I See Me,Close To Meและ Baby Youซึ่งเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาหลังจากเดือนกรกฎาคม ปี 2010มารวมอยู่ในชุดนี้ด้วย

สำหรับ เพลงที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนที่แล้วอย่าง Masayume Chasingก็จะถูกนำมารวมในอัลบั้มนี้ ซึ่งหมายความว่า ในอัลบั้มนี้จะอัดแน่นไปด้วยเพลงทั้งหมด 14เพลงด้วยกัน

Masayume Chasingถือเป็นเพลงที่มีชื่อเสียงมากเพราะได้ถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นเรื่อง Fairy Tailของญี่ปุ่น

และเพื่อเป็นการฉลองให้กับการปล่อยอัลบั้มใหม่นี้ เธอเตรียมจะจัดคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นครั้งแรกในรอบสี่ปีครึ่ง ซึ่งจะเริ่มที่กรุงโตเกียว 2วัน เริ่มวันที่ 6กันยายน และไปที่อื่นๆอีก รวมไปถึง โอซาก้า และ ฟุกุโอกะ

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X