‘ซน เยจิน’ และ ‘คัง ฮานึล’ กำลังอยู่ในช่วงพูดคุย เพื่อรับบทนำในละครย้อนยุคร่วมกัน
2020-08-25 20:22:29
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงดังอย่าง ‘ซน เยจิน’ และ ‘คัง ฮานึล’ อาจกลับมารับบทในละครเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เรื่องใหม่!

 

    ในวันที่ 25 สิงหาคม 2563 สำนักข่าว ‘Sports Seoul’ ได้ทำการรายงานว่าดาราสาว ‘ซน เยจิน’ กำลังอยู่ในช่วงการพูดคุยร่วมกันกับทีมงาน เพื่อพิจารณาการรับบทนำในละครเรื่อง ‘Cut by the Heart’ ซึ่งเป็นละครแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องราวความรักอันแสนเศร้าระหว่าง ‘เจ้าหญิงพยองกัง’ (Princess Pyeonggang) และ ‘อน ดัล’ (On Dal) ชายหนุ่มผู้หลงรักเธอ โดยตัว ‘เจ้าหญิงพยองกัง’ นั้นใช้ ‘ความรักที่พร้อมยอมเสียสละทุกอย่างอย่างโง่เขลา’ ของ ‘อน ดัล’ เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของตัวเธอเอง 

 

    แหล่งข่าวยังได้ทำการอ้างอิงถึงคำบอกเล่าของต้นสังกัดของ ‘ซน เยจิน’ อย่าง ‘MS Team Entertainment’ อีกด้วยว่า ‘เป็นความจริงที่ตัวเยจินได้รับข้อเสนอจากทีมผู้สร้างละครเรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เยจินยังไม่ได้ทำการตัดสินใจใด ๆ’ พร้อมทั้งอธิบายเพิ่มเติมว่า “ณ ตอนนี้ เยจินกำลังอยู่ในช่วงพูดคุยเกี่ยวกับการปรับรายละเอียดผลงานภาพยนตร์ฮอลีวูดเรื่องแรกของเธออย่าง ‘Cross’ อยู่” ซึ่งนั่นหมายถึงการบอกเป็นนัยว่าตเยจินกำลังทุ่มเทให้กับโปรเจ็กต์อย่างจริงจังเท่านั้นในตอนนี้

 

    โดยภาพยนตร์เรื่อง ‘Cross’ นี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับประเทศแห่งหนึ่งในช่วงเวลาในอนาคต ซึ่งประเทศนี้มีสิ่งสำคัญอยู่ 2 อย่างคือ ‘คนรวย’ และ ‘คนจน’ ซึ่ง ‘เยจิน’ จะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนจน ในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีชื่อว่า ‘Vera’ โดยเธอต้องดิ้นรน และใช้ชีวิตอย่างลำบากในเขตชายแดนของประเทศ ต่างจาก ‘Avatar’ (รับบทโดย ‘Sam Worthington’) ชายหนุ่มผู้ร่ำรวย และมีชีวิตที่สะดวกสบาย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการกำกับโดย ‘Andrew Niccol’

 

    อย่างไรก็ตามแต่ หากเยจินตกลงรับบทเป็น ‘เจ้าหญิงพยองกัง’ ในละครเรื่อง ‘Cut by the Heart’ นั่นหมายถึงละครเรื่องนี้จะเป็นการกลับมารับบทนำใน ‘ละคร’ แนวประวัติศาสตร์ย้อนยุคในรอบ 18 ปี นับตั้งแต่ละครเรื่องสุดท้ายในปี 2002 ของเยจิน (ชื่อเรื่อง ‘The Great Ambition’ ซึ่งออกอากาศทางช่อง SBS) แต่หากไม่นับเฉพาะการแสดงละครแล้ว เยจินมีผลงานแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุคอยู่หลายเรื่อง ทั้ง ‘The Pirates’ ที่ออกอากาศในปี 2014 และ ‘The Last Princess’ ที่ออกอากาศในปี 2016

 

    ซึ่งเยจินนั้นได้รับคำชมมากมายจากการรับบทนำ โดยเฉพาะกับภาพยนตร์เรื่อง  ‘The Last Princess’ ที่ส่งให้เยจินได้รับวางวัลการันตีความสำเร็จมากมายจากหลายสำนัก ทั้ง ‘The Grand Bell Awards,’ ‘Blue Dragon Film Awards,’ ‘Korean Film Producers Association Awards,’ ‘Korean Association of Film Critics Awards,’ ‘Film Award of the Year,’ และ ‘The Baeksang Arts Awards’ ด้วยรางวัลมากมายขนาดนี้ ผู้ชมสามารถวางใจได้เลยว่าทักษะการแสดงของเยจิย และผลงานแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุคนั้นคือ ‘ของคู่กัน’ 

 

    ในส่วนของ ‘ฮานึล’ ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มอย่าง ‘TH Company’ นั้นได้ตอบกลับถึงการรายงานข่าวนี้ว่า “เป็นเรื่องจริงที่ฮานึลได้รับข้อเสนอ (ในการรับบท ‘อน ดัล’) ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เขากำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณา (ข้อเสนอดังกล่าว) อย่างถี่ถ้วนอีกครั้ง”

 

    ในภาพรวม บทของ ‘อน ดัล’ มีเนื้อเรื่องเกี่ยวชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในป่าร่วมกับแม่ของเขา เขาเป็นคนที่มีนิสัยอยากรู้อยากเห็น อยากเรียนรู้เกี่ยวกับโลกภายนอก (ป่าที่เขาอาศัยอยู่) อย่างไรก็ตาม แม่ของเขากลับไม่ชอบนิสัยนั้นของเขา และในวันหนึ่ง ‘อน ดัล’ ได้เดินทางไปที่ตลาดในหมู่บ้าน และมีโอกาสได้พบกับ ‘เจ้าหญิงพยองกัง’ เป็นครั้งแรก

 

    หลังจากการพบกันครั้งนั้น ‘เจ้าหญิงพยองกัง’ สัญญากับ ‘อน ดัล’ ว่าเธอจะมาใช้ชีวิตร่วมกันกับเขา ณ กระท่อมกลางป่าที่เป็นบ้านของ ‘อน ดัล’ โดย ‘เจ้าหญิงพยองกัง’ นั้นยังได้สอนทั้งวิธีการอ่าน และเขียนหนังสือ รวมถึงศิลปะการต่อสู้ให้กับ ‘อน ดัล’ อีกด้วย

 

    ละครเรื่อง ‘Cut by the Heart’ นี้จะได้รับการอำนวยความสะดวกในการผลิตโดยบริษัท ‘Victory Contents’ และการกำกับโดยโปรดิวเซอร์ ‘ยุน ซังโฮ’ ที่มีผลงานการกำกับละครมาแล้วมากมายทั้ง ‘Saimdang, Light’s Diary’ (ออกอากาศผ่านช่อง SBS) ‘Different Dreams’ (ออกอากาศผ่านช่อง MBC) และ ‘King Maker: The Change of Destiny’ (ออกอากาศผ่านช่อง TV Chosun)   

 

เครดิตภาพ  Pinterest

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X