ไอซ์ อภิษฎา โต้ลั่น กอดแฟนเก่า หลวง พสุ ที่สนามบิน
2013-09-08 20:45:37
Advertisement
คลิก!!!

ไอซ์โต้ค่าพรีเซนเตอร์8หลักปัดกอดหลวงสนามบิน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram apitsada


ไอซ์ อภิษฎา ปัดค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ 8 หลัก โต้กอด หลวง แฟนเก่า ที่สนามบิน ลั่นไม่มีแพลนแต่งเจ้าของรีสอร์ท

ช่วงนี้ดูสาว ไอซ์ อภิษฎา ดวงงานกำลังรุ่ง เพราะล่าสุดรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่าตัว 8 หลัก แถมยังมีข่าวว่า ไอซ์ กำลังซุ่มแต่งงานกับทายาทเจ้าของรีสอร์ทที่เขาใหญ่ ซึ่งในกองถ่ายถ่ายแฟชั่นแบรนด์ MESENE ไอซ์ ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2556 ไอซ์ เผยว่า สำหรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ถือว่าเซ็กซี่สุดแล้วในชีวิต ด้วยความที่เป็นครีมทาผิว เราก็เลยอยากจะโชว์ผิวหนังว่าใสออร่าเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องค่าตัวไม่ถึง 8 หลักแน่นอน แต่ไม่บอกนะว่าเท่าไหร่

ส่วนข่าวที่จะแต่งงานนั้น ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจริง ๆ ค่ะ ยอมรับว่าเคยคุยเล่นกับเพื่อนบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ ถามว่าตอนนี้มีคนคุยด้วยไหม ก็มี แต่สำหรับคนนี้ ไอซ์ ขอดูให้แน่ใจก่อน ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน ก็ยอมรับว่าสนิท แต่ไม่ได้คุยทุกวันนะคะ

นอกจากนี้ ไอซ์ ยังออกมาชี้แจงภาพหลุดที่กอดกับแฟนเก่าอย่าง หลวง พสุ ที่สนามบินให้ฟังว่า ไม่มีเลยค่ะที่สนามบิน คือไปเพราะมีโชว์ตัวต่างจังหวัดเยอะ แต่จะไปกับช่างแต่งหน้าตลอดนะ ไม่เคยกอดกับใครที่สนามบินแน่นอน จะมีที่ไปส่ง อาจจะเป็นคุณพ่อแต่น้อยมาก กับพี่หลวงเอง ก็ไม่มีการคุยหรือติดต่อกันเลยค่ะ ถ้ามีรูปมา ไอซ์สามารถชี้แจงได้แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นรูปเลยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X