ไมเคิล บี จอร์แดน ลุ้นรับบทนำ Independence Day 2
2013-09-29 19:49:40
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Michael B Jordan, เฟซบุ๊ก Independence Day

          จากรายงาน ข่าวล่าสุด ตอนนี้ ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) ดาราที่มีผลงานแจ้งเกิดอย่าง Fruitvale Station ได้เข้าไปพบปะกับผู้กำกับ โรแลนด์ เอมเมอริช (Roland Emmerich) มาแล้ว ทำให้มีการคาดการณ์ว่าเขาจะมารับบทนำใน Independence Day 2 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างด้วย

          โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าเขาน่าจะรับบทหนูหน้อยดีแลนที่แสดง โดย รอส แบ็กลีย์ (Ross Bagley) มาก่อน ซึ่งจากการที่ภาค 2 นี้จะเป็นเรื่องราวในช่วง 20 ปีให้หลังนับจากภาคแรก ก็นับว่าอายุของเขาเหมาะสมกับบทนี้พอดี หรือไม่แน่ว่าจากความไม่แน่นอนว่า วิล สมิธ (Will Smith) จะกลับมาแสดงในภาคนี้หรือไม่ อาจทำให้เขามารับบทนำต่อจาก วิล สมิธ ก็ได้เช่นกัน

          ทั้งนี้ Independence Day ภาคแรก ออกฉายเมื่อปี 2006 โดยมีดารานำแสดง ได้แก่ วิล สมิธ (Will Smith), บิล พูลแมน (Bill Pullman) และ เจฟ โกลด์บลัม (Jeff Goldblum) ในขณะที่ภาคต่อซึ่งมีชื่อว่า ID Forever - Part 1 จะเข้าฉายในวันที่ 3 กรกฎาคมปี 2015 ส่วนจะสนุกเข้มข้นสู้ภาคแรกได้หรือไม่ เราคงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X