''ไมเคิล'' ชีวิตถึงจุดพลิกผัน เห็นพ่ออยู่กับผู้หญิงแปลกหน้า!!
2014-09-06 08:58:54
Advertisement
คลิก!!!

        ดีกรีความเข้มข้นยังคงไต่อันดับขึ้นไปเรื่อยๆ สำหรับซีรีส์ ''ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2'' ที่นำเสนอชีวิตวัยรุ่นในหลายแง่มุม ล่าสุด ถึงคราวถึงตอนของ ''หมอก'' แสดงโดย ''ไมเคิล'' ศิรชัช เจียรถาวร กับเรื่องราวของครอบครัว ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาพราก!! 

        โดยเป็นเรื่องราว เมื่อเทอม 2 ของปีการศึกษาเริ่มต้นขึ้น ดาวกับก้อยยังแอบคบกันแบบลับๆ ในขณะที่ดิวยังคงแค้นจากเหตุการณ์ฉิ่งเปื้อนเลือด   จึงไม่ยอมวางใจความสัมพันธ์ของทั้งคู่เรื่องราวของภูยังคงค้างคา        จากคืนที่หนีออกจากบ้านไปจนแม่ไม่ยอมคุยด้วย   ขณะเดียวกัน ธีร์ก็เริ่มสนิทสนมกับนนขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเต้ยก็ชักจะเริ่มสังเกตถึงความผิดปกติของความรู้สึกตัวเองที่มีต่อต้า โดยที่ต้ายังไม่ทันได้เอะใจอะไร

        หลังกลับจากทริปหัวหิน หมอกยังคงมีตะกอนในใจเกี่ยวกับท่าทีระหว่างขวัญกับวิน  แต่หมอกก็เลือกที่จะเก็บงำความรู้สึกไว้    และพยายามพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวเองกับขวัญให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างนั้น พ่อกับหมอกยังคงมีระยะห่างกันเหมือนเคย    แต่พักหลังมานี้ พ่อดูพยายามทำดีกับหมอกจนผิดสังเกต จนวันนึงหมอกได้เห็นพ่ออยู่กับผู้หญิงแปลกหน้า หมอกเริ่มสงสัยว่า พ่ออาจจะมีคนใหม่ในชีวิตมาแทนแม่ จึงพยายามสืบให้รู้ความจริง

        ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวของ ''หมอก'' พร้อมติดตามชม ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น  ซีซั่น 2   วันเสาร์ที่ 6 กันยายน 2557 เวลา 22.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล และทางช่องจีทีเอช ออนแอร์

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X