''ไมลี่ย์ ไซรัส''รักเธอเสมอ เตรียมแผนเด็ดมัดใจ''เลียม''
2013-10-01 22:31:41
Advertisement
คลิก!!!
 
รักเธอเสมอ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้อง-นักแสดงสาวสุดฉาว ยังคงอาลัยอาวรณ์กับความรักที่มีให้กับ เลียม เฮมสเวิร์ธ พระเอกสุดหล่อ และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อจะได้เขากลับคืนมา แว่วๆ มาว่าตอนนี้สาวไมลี่ย์มีแผนเด็ดที่จะชนะใจ อดีตคู่หมั้นหนุ่มชาวออสซี่ได้
 
หลังจากที่ไมลี่ย์กับเลียมตัดสินใจถอนหมั้น เนื่องจากฝ่ายชายรับไม่ได้กับพฤติกรรมฉาวของเธอ ส่งผลให้ล่าสุดมีการระบุว่า เลียมกำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ ไอซ่า กอนซาเลซ นักแสดงสาวชาวเม็กซิกัน ส่วนป็อปสตาร์วัย 23 ปีก็เริ่มเดตกับ ไมค์ วิลล์ โปรดิวเซอร์ดนตรีชื่อดัง
 
อย่างไรก็ตาม มีรายงานอ้างว่าไมลี่ย์ยังคงรักเลียมอยู่เสมอ และได้เตรียมแผนเด็ดพิชิตใจเขาอีกครั้ง ''ไมลี่ย์บอกกับเพื่อนๆ ของเธอว่าเธอมีแผนเด็ด และมีแฟนชื่อดังเพื่อทำให้เลียมเกิดอาการหึงหวง แม้ว่าตอนนี้เธอยังโกรธอยู่ เธอบอกว่าเธอไม่ให้อภัยเลียม ก่อนที่เขาจะมาอ้อนวอนขอให้เธอกลับไปอยู่ด้วยกันอีก'' แหล่งข่าวเผยกับ ''โคลเซอร์'' นิตยสารดังเมืองผู้ดี
 
จะว่าไปแล้วดูเหมือนโอกาสของนักร้องดังที่ประสบความสำเร็จจากหนังแอนด์ซีรีส์ ''Hannah Montana'' ค่อนข้างยาก เพราะความรักใหม่ของเลียมดูจะไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะมีภาพถ่ายที่เห็นเลียมกอดจูบกับไอซ่าอยู่ด้านนอกบ้านของเธอในลอสแอนเจลิสเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน 
 
จากภาพดังกล่าวทำเอาไมลี่ย์ทั้งเจ็บทั้งแค้น ถึงขนาดด่าอดีตคู่หมั้นยับเยิน แต่กระนั้นดูเหมือนว่าเลียมจะไม่แยแสและได้แนะนำเธอว่า ควรจะลืมทุกอย่างพร้อมก้าวเดินต่อไป ''ไมลี่ย์โกรธเป็นฟืนเป็นไฟหลังจากที่มีภาพของเลียมกำลังสานสัมพันธ์กับไอซ่า เธอ.โทรไปหาเลียมด้วยอารมณ์คลุ้มคลั่ง และตำหนิเขาว่าเป็นพวกปลิ้นปล้อน แต่เขาบอกกับเธอว่า ตอนนี้พวกเขาแยกทางกันแล้ว และเธอควรจะลืมทุกอย่างและก้าวเดินต่อไป'' แหล่งข่าววงในระบุ
 
ไมลี่ย์กลบกระแสทวีตอ้างสุดแฮปปี้ชีวิตโสด
 
อย่างไรก็ดีข่าวดังกล่าวอาจไม่เป็นความจริง เพราะไมลี่ย์ได้ออกมาแสดงความสบายอกสบายใจผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเธอกำลังมีความสุขและพร้อมจะนอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ ชนิดที่ไม่มีเรื่องอะไรให้ค้างคาใจอีกต่อไป
 
นักร้องสาวจอมฉาววัย 20 กะรัตทวีตให้แฟนๆ ที่ติดตามรับรู้สถานการณ์ความเคลื่อนไหวของตัวเอง หลังต้องอกหักรักคุดจากแฟนหนุ่มเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยบอกว่า ''ฉันเหนื่อยจากการที่มีความสุขแบบสุดๆ ไปเลย เข้านอนตอน 21.45 น. มันรู้สึกดีจริงๆ เลยนะ อ่านหนังสือบนเตียง ใช้ใจของคุณมีเวลาดีๆ บ้าง''
 
เจ้าของบทเพลง ''Wrecking Ball'' ที่เพิ่งปล่อยโฮน้ำตาแตกกลางเวทีของงานเทศกาลดนตรีไอฮาร์ทเรดิโอในนครลาสเวกัสเมื่อสัปดาห์ก่อน กำลังอยู่ในช่วงหมกมุ่นอยู่กับการอ่านนวนิยายยอดนิยมที่กำลังขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเรื่อง ''The Brief Wondrous Life of Oscar Wao'' ของนักเขียนดัง จูน็อต ดิอาซ และแย้มว่าเธอกำลังพยายามปลีกตัวเองออกจากบาดแผลเรื่องความรักที่เพิ่งเผชิญมา
 
ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวอีกด้านหนึ่งว่า นักร้องสาวผมบลอนด์กำลังออกเดตอยู่กับ ไมค์ วิลล์ เมด อิต โปรดิวเซอร์ของตัวเอง กระนั้นโฆษกส่วนตัวของฝ่ายชายได้ออกมาปฏิเสธว่า พวกเขาไม่มีอะไรมากไปกว่าแค่เพื่อนกันเท่านั้น ''พวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะ เพราะพวกเขาทำงานใกล้ชิดกันในอัลบัมใหม่ของไมลี่ย์ พวกเขาทำงานกันแบบมืออาชีพและมันล้วนแต่เป็นเรื่องของเพลงเท่านั้น''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X