ไบรอัน (Brian) ฮวานฮี (Hwan Hee) รีเทิร์น Fly To The Sky คอนเฟิร์มคัมแบ็ค กลางเดือนพฤษภาคมนี้
2014-04-14 17:48:52
Advertisement
คลิก!!!

Fly To The Sky ที่เดบิวท์ครบรอบ 15 ปี เตรียมกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี พร้อมคอนเฟิร์มคัมแบ็คกลางเดือนพฤษภาคมนี้

Fly To The Sky ที่แยกย้ายกันทำกิจกรรมเดี่ยวหลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 8 'Decennium' ฉลองการเดบิวท์ครบ 10 ปี เมื่อปี 2009 ได้คอนเฟิร์มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และเตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่กลางเดือนพฤษภาคม

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดเปิดเผยว่า "Fly To The Sky ได้พูดคุยกันเรื่องรายละเอียดและเตรียมงานอัลบั้มในช่วงเวลาว่าง ซึ่งก็ได้คอนเฟิร์มการคัมแบ็คกลางเดือนพฤษภาคมนี้ แต่เรื่องวันคัมแบ็คอย่างเป็นทางการนั้นกำลังพูดคุยกันอยู่ครับ" เสริม "อัลบั้มชุดนี้ได้เตรียมงานกันมาเป็นอย่างมากเพื่อที่จะตอบสนองความสนใจและความคาดหวังของแฟนเพลงด้วยเพลงที่มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้น สมกับเป็นอัลบั้มที่ Fly To The Sky จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานครับ ซึ่งก็จะเป็นอัลบั้มที่มีระดับความสมบูรณ์แบบสูงที่สุดท่ามกลางอัลบั้มที่เคยเปิดตัวออกมาครับ"

Fly To The Sky วางแผนจะเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวทันทีในเดือนมิถุนายน หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่

อนึ่ง Fly To The Sky เป็นดูโอ้ที่เดบิวท์ในอัลบั้ม 'Day By Day' เมื่อปี 1999 หลังจากนั้นก็เปิดตัวเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่องมากมาย อาทิ 'Even Though My Heart Hurts', 'Missing You', 'Like A Man', 'Habit', 'Goodbye' และ 'Gravity' เป็นต้น

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X