Fly To The Sky เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 9 'Continuum' 20 พฤษภาคมนี้
2014-05-01 14:01:35
Advertisement
คลิก!!!

Fly To The Sky เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 9 'Continuum' 20 พฤษภาคมนี้

ดูโอ้ Fly To The Sky ที่สร้างความฮือฮาหลังประกาศจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี เตรียมคัมแบ็คและเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 9 ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้

Fly To The Sky จะเปิดตัวทั้งหมด 10 เพลง รวมทั้งเพลงไตเติ้ล 'You You You' จากอัลบั้มชุดที่ 9 'Continuum' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ ในวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 00.00 น. โดยเป็นการเปิดตัวอัลบั้มในรอบ 5 ปี หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 8 'Decennium' ฉลองการเดบิวท์ครบ 10 ปี เมื่อปี 2009

ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "เนื่องจากที่ผ่านมา Fly To The Sky เคยทำกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง และมีแนวเพลงที่แตกต่างกันไป ทำให้ในครั้งนี้ สมาชิกวง Fly To The Sky ต่างก็ได้รับหน้าที่เตรียมงานในหลายๆ ส่วนด้วยความตั้งใจครับ"

เสริม "สำหรับอัลบั้มชุดที่ 9 ในครั้งนี้ได้นักแต่งเพลงมากมายมาร่วมงานด้วย ซึ่งเป็นนักแต่งเพลงที่เคยทำเพลงฮิตให้กับ Fly To The Sky และจะเป็นอัลบั้มที่แสดงให้เห็นถึงความแปลกใหม่และสีสันทางด้านดนตรีที่ทั้ง 2 สมาชิกวงมีอยู่ครับ"

อนึ่ง Fly To The Sky จะขึ้นโชว์เวทีแรกในงานโชว์เคสฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 9 ที่จะจัดขึ้นที่ K-Art Hall Olympic Park กรุงโซล ในวันที่ 20 พฤษภาคม วันเดียวกับวันวางจำหน่ายอัลบั้ม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X